Bà hàng xóm nhà Chu Thanh Huyền kể chuyện Quang Hải: Ít về thăm quê nhưng về là cả xã biết bởi hành động đẹp

Quang Hải có hành động đẹp gây ấn tượng mạnh khi về quê vợ.

Chuyện tình ba năm hẹn hò không công khai của Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền cuối cùng cũng có một happy ending thoả lòng người hâm mộ. Ngày 20/12 vừa qua, gia đình Quang Hải đã từ Đông Anh sang nhà Chu Thanh Huyền ở Sơn Tây để làm lễ dạm ngõ, bàn chuyện cưới hỏi cho cặp đôi. Trong ngày đón chàng rể quý, một người thân trong gia đình Chu Thanh Huyền cũng là hàng xóm ở xã Kim Sơn, Sơn Tây chia sẻ bất ngờ về Quang Hải.

Bà hàng xóm cho biết Quang Hải không thường xuyên về quê vợ ở Sơn Tây. Bởi lẽ cả Chu Thanh Huyền và mẹ cùng các em đều đang sống và làm việc tại trung tâm Hà Nội. Căn nhà ở quê chỉ có bố của Thanh Huyền và một người em đang tuổi đi học thường xuyên ở và trông coi nhà cửa. Vậy nên Quang Hải tiếp xúc với gia đình của Chu Thanh Huyền chủ yếu ở nhà riêng trong thành phố.

Bà hàng xóm nhà Chu Thanh Huyền kể chuyện Quang Hải: Ít về thăm quê nhưng về là cả xã biết bởi hành động đẹp-1

Quang Hải về quê của Chu Thanh Huyền làm từ thiện

Dù ít về thăm quê vợ, Quang Hải vẫn gây ấn tượng với bà con lối xóm. Theo lời kể của bà hàng xóm, một tháng trước, chàng tuyển thủ đã cùng bạn gái về trao tặng hơn 300 xuất quà đến tận tay các em học sinh ở trường trung học cơ sở Kim Sơn - ngôi trường cũ mà Chu Thanh Huyền theo học. Đông đảo người dân xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây đã có mặt để được nhìn thấy cầu thủ ngôi sao trong lần thiện nguyện này.

Sau lễ dạm ngõ kín tiếng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm lễ ăn hỏi vào ngày đầu tiên của năm 2024.

Bà hàng xóm nhà Chu Thanh Huyền kể chuyện Quang Hải: Ít về thăm quê nhưng về là cả xã biết bởi hành động đẹp-2

\Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ chính thức về chung một nhà vào năm 2024

 

Bà hàng xóm nhà Chu Thanh Huyền kể chuyện Quang Hải: Ít về thăm quê nhưng về là cả xã biết bởi hành động đẹp-3Chu Thanh Huyền đưa Quang Hải về quê mình để tặng quà cho các em học sinh

 

Theo Phụ Nữ Mới


Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.