Bị chê giống "quý bà", vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ nhan sắc chỉ bằng một thay đổi

Vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ của "công chúa béo" chỉ bằng một thay đổi và đem lại hiệu quả khác biệt ngay tức thì.

Nguyễn Quỳnh Anh - vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh - là một trong những nàng WAG luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Với gương mặt phúc hậu dễ thương, cùng phong cách điệu đà, dịu dàng, khi còn là bạn gái Duy Mạnh, cô được biết đến với biệt danh "công chúa béo" chính anh đặt cho. Cặp đôi hiện đã kết hôn và có hai con nhỏ, Quỳnh Anh từ một hot girl đã trở thành hot mom được mọi người chú ý.

Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng bộ sưu tập những món đồ hiệu xa xỉ nhưng đôi khi, phong cách thời trang của nàng WAG sinh năm 1997 vẫn nhận về những tranh cãi. Mới đây là hình ảnh cô nàng trong bộ đầm tối màu rộng thùng thình khiến dân mạng phải nhận xét Quỳnh Anh có gu ăn mặc hơi giống "quý bà". Trước những bình luận phũ phàng, Quỳnh Anh đã có một thay đổi nhận được lời khen ngợi.

Trong bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân trưa 3/11, Quỳnh Anh diện bộ đồ thu đông màu be gọn gàng, thanh lịch. Cô thả tóc dài nữ tính, nở nụ cười xinh xắn giữa khung cảnh mùa thu Hàn Quốc. Phong cách thời trang đơn giản, khỏe khoắn này vừa giúp bà xã Duy Mạnh thoải mái hoạt động, lại ghi điểm trong mắt mọi người về sự trẻ trung, tươi tắn, năng động. Quỳnh Anh còn được dân mạng khen giống gái Hàn Quốc.

Bị chê giống quý bà, vợ Duy Mạnh lấy lại phong độ nhan sắc chỉ bằng một thay đổi-1

Quỳnh Anh xinh xắn trong khung cảnh mùa thu xứ Hàn

Ngoài ra, nàng WAG vẫn chứng minh mình là tín đồ hàng hiệu xa xỉ khi diện chiếc mũ rộng vành phong cách đường phố của Channel và đeo túi Chanel với giá khoảng hơn 150 triệu đồng. Điều Quỳnh Anh thiếu trong khung hình này chỉ là một người thương để chụp ảnh cho có đôi có cặp ở khu phố hẹn hò.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-che-giong-quy-ba-vo-duy-manh-lay-lai-phong-do-nhan-sac-chi-bang-mot-thay-doi-d286477.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.