Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và vợ chính thức công khai việc có em bé lần 2

Sau bao đồn đoán, chính chủ cũng đã thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Bên cạnh sự nghiệp thi đấu thì chuyện gia đình của dàn cầu thủ Việt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bất cứ nhất cử nhất động nào đều không thể qua được con mắt nhanh nhạy của cộng đồng mạng. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã thông báo tin vui bà xã Quỳnh Anh mang thai lần 2, gia đình sắp đón thành viên thứ 4. Anh đăng tải bức hình gia đình, kèm theo dòng trạng thái: "Yêeee……Ú sắp có em rồi. Thêm một thành viên nữa sắp về đội". 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và vợ chính thức công khai việc có em bé lần 2-1

Ngay lập tức, bài đăng nhận về lượt tương tác lớn từ cư dân mạng, các đồng đội và người hâm mộ không quên để lại lời chúc mừng đến gia đình trung vệ Hà Nội FC. 

Bài đăng của Đỗ Duy Mạnh cũng là lời giải đáp cho tin đồn bấy lâu nay. Bởi, từ những tháng trước, khi Quỳnh Anh liên tục diện những trang phục rộng, nhiều người đã đặt nghi vấn. Tuy nhiên, "công chúa béo" vẫn giữ im lặng, cho đến tận ngày hôm nay, trong chuyến du lịch cùng gia đình nhân dịp nghỉ lễ ở thiên đường Maldives, mới chính thức chia sẻ tin vui với mọi người. 

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và vợ chính thức công khai việc có em bé lần 2-2

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp đội đẹp của làng bóng đá Việt. Trước khi về chung một nhà vào năm 2020, họ đã có 4 năm yêu nhau. Chàng là trung vệ trụ cột của đội tuyển quốc gia cũng như CLB bóng đá Hà Nội, nàng là ái nữ cựu chủ tịch Sài Gòn FC. Họ đã đồng hành cùng nhau từ khi cầu thủ sinh năm 1996 còn thi đấu cho đội trẻ, đến khi bước tới đỉnh cao của sự nghiệp. Cả hai có người con trai đầu lòng là Đỗ Duy Minh (biệt danh là bé Ú), năm nay gần 3 tuổi. 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/trung-ve-do-duy-manh-va-vo-chinh-thuc-cong-khai-viec-co-em-be-lan-2-20230430205359138.htm

Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.