Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay

Trước khi cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền từng gặp rất nhiều lùm xùm về cuộc sống cá nhân.

Sau hơn 3 năm yêu nhau, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng đã chốt ngày để trở thành người một nhà. Fan couple nghe tin liền liên tục kéo nhau vào chúc mừng vì cuối cùng chàng cầu thủ cũng đã chọn được bến đỗ bên cạnh bóng hồng Chu Thanh Huyền.

Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Trước khi chuyện tình đơm hoa kết trái như hiện tại, cặp đôi đã luôn sát cánh cùng nhau để vượt qua sóng gió dư luận. Phần lớn trong số đó đến từ phía của Chu Thanh Huyền, khi cô nàng liên tục bị réo tên trong loạt drama.

Chu Thanh Huyền là hot girl bán hàng online khá nổi trên MXH, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài khả ái, gu ăn mặc sang chảnh và tính cách thẳng thắn. Chính vì thế, không ít lần livestream đã đối đầu với antifan rất "gay cấn". Đây cũng là nguồn cơn kéo Chu Thanh Huyền vào những ồn ào đời tư trong suốt thời gian làm bạn gái cầu thủ.

Vụ chấn động nhất nghi uống 80 viên thuốc ngủ vì đấu tố ồn ào trên MXH, Quang Hải ở bên chăm sóc

Hồi tháng 7/2023, Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm chú ý trên MXH. Cô nàng bị tố “ngáo” quyền lực, có cách ứng xử và thái độ không chuẩn mực khi livestream bán hàng online. Cũng từ sự việc này, nhiều tin đồn không tích cực và chưa được xác thực trong quá khứ của Chu Thanh Huyền cũng được lan truyền.

Trước áp lực từ cư dân mạng, Chu Thanh Huyền phải nhập viện vì stress nặng. Theo đó, trên MXH liên tục lan truyền hình ảnh nghi vấn Chu Thanh Huyền nhập viện vì uống 80 viên thuốc ngủ.

Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-2

Hình ảnh Chu Thanh Huyền nhập viện

Trong sự việc, Chu Thanh Huyền cũng thừa nhận cô khá nóng tính và bồng bột. Chưa kể còn trẻ tuổi nên bạn gái Quang Hải cho hay cũng có nhiều lúc mắc sai lầm, không kiểm soát được tính thẳng thắn của bản thân.

Suốt khoảng thời gian xảy ra lùm xùm, dân tình đưa ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải gặp trục trặc. Tuy nhiên, một người quen của Huyền tiết lộ Quang Hải sau khi thi đấu cũng vào viện thăm người yêu. Nam cầu thủ cũng chính là người chăm sóc bạn gái từ đêm đến sáng.

Liên tục vướng tin đồn tiêu cực về đời tư

Và nhắc đến Chu Thanh Huyền thì không thể không nhắc đến tin đồn mà cô nhiều lần phải đính chính đó là thông tin làm "sugar baby". Chu Thanh Huyền khẳng định, người đàn ông chụp chung trong bức hình mọi người chia sẻ là bố ruột. Dù đã lên tiếng nhiều lần song không hiểu vì lý do gì bạn gái Quang Hải vẫn bị thông tin này làm phiền.

Ngoài ra, Chu Thanh Huyền cũng khiến dân tình đặt nhiều câu hỏi khi chia sẻ về năm sinh của mình. Có thời điểm, nhiều người cho rằng cô nàng sinh năm 1994 hoặc trong một số livestream, Chu Thanh Huyền cũng có lúc nhận mình sinh năm 1998, lúc lại nói bản thân sinh năm 2000. Gần đây nhất, bạn gái Quang Hải tiết lộ năm sinh đúng là 2000 nhưng do trước đây đi làm sớm nên phải khai quá tuổi để được nhận vào làm việc.

Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-3

Cô nàng vướng nhiều nghi vấn không tích cực

Trước những thông tin bất lợi về nửa kia, Quang Hải không có bất cứ phản ứng công khai nào.

Tranh cãi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của Chu Thanh Huyền cũng trở thành đề tài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cụ thể xuất hiện thông tin cho rằng vợ sắp cưới của Quang Hải nhờ cậy “dao kéo” khá nhiều.

Về phần nàng WAG, cô nàng từng can thiệp mũi và tiêm chỉnh má để có vẻ ngoài như mong muốn. Ngoài ra nhìn những hình ảnh của Thanh Huyền ngày xưa cũng có thể thấy cô nàng đã can thiệp răng, 2 chiếc răng khểnh xinh xinh không còn nữa.

Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-4

Sự thay đổi nhan sắc của Chu Thanh Huyền

Nhờ những chỉnh sửa này mà so với trước đây, trông Chu Thanh Huyền hiện tại có phần xinh đẹp và sắc sảo hơn hẳn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nhiều người đồng tình rằng trước khi can thiệp dao kéo, Chu Thanh Huyền đã có nét sẵn với nụ cười duyên dáng và làn da trắng trẻo.

Tuy nhiên Chu Thanh Huyền cũng 5 lần 7 lượt lên mạng phủ nhận thông tin mình cấy tóc. Thay vào đó cô nàng chỉ triệt tóc để trán được cao hơn, gương mặt thanh thoát hơn.

Bị dọa tạt axit, phải lên mạng cầu cứu

Cuối năm 2021, khi mới yêu Quang Hải chưa lâu, Chu Thanh Huyền bất ngờ đăng một status khá dài, kể lại chuyện mình và gia đình bị đe doạ. Theo đó Thanh Huyền nhận được những tin nhắn và cuộc gọi với lời dọa dẫm như "hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền", mạo danh cô để đi lừa đảo và đăng ảnh nhạy cảm,...

Theo tin nhắn được Thanh Huyền chia sẻ, những người này tự nhận mình là 1 bên thứ ba, được người thuê làm những việc này. Quá lo lắng và sợ hãi, cô nàng đã tìm đến cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ.

Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-5Biến cố của Chu Thanh Huyền trước khi lấy chồng: Cách Quang Hải ứng xử trong vụ chấn động nhất chứng minh cả 2 sẽ nắm chặt tay-6

Chu Thanh Huyền lên làm việc với cơ quan chức năng

Ở phần bình luận, cô nàng nói thêm về những đối tượng đe dọa mình: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

Sau đó mọi chuyện dần lắng xuống, Chu Thanh Huyền không có cập nhật thêm về sự việc này.

Về phần Quang Hải, chàng cầu thủ giữ im lặng về sự việc bạn gái bị đe dọa. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng đây là phản ứng dễ hiểu vì cặp đôi chưa công khai hẹn hò và lúc đó chàng cầu thủ đang cùng ĐT Việt Nam sang Singapore tham dự AFF Cup 2021.

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bien-co-cua-chu-thanh-huyen-truoc-khi-lay-chong-cach-quang-hai-ung-xu-trong-vu-chan-dong-nhat-chung-minh-ca-2-se-nam-chat-tay-d293062.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.