BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, “vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng

Không quá lời khi nói đây là “khối tài sản” đáng nể của BTV Hải Vân.

Nữ BTV này là Đào Hải Vân (sinh năm 1994). Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua loạt bản tin, chương trình mảng tài chính kinh tế của VTV như Bản tin kinh tế, Tài chính kinh doanh, Tiêu dùng 24h,... Mỗi khi lên sóng cô gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài sáng bừng, lối dẫn duyên dáng và cuốn hút.

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-1

BTV Hải Vân

Mới đây, BTV Hải Vân đã làm clip tiết lộ khối tài sản đặc biệt của mình và cũng là niềm ao ước của nhiều chị em. Đó là BST túi xách đến từ những thương hiệu đắt đỏ như Hermes, Dior, Chanel,... nhiều cái có giá hàng nghìn đô.

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-2

Cận cảnh những chiếc túi đắt đỏ

Trong video, BTV Bản tin tài chính tiết lộ những tip của bản thân khi mua túi hiệu bởi: “Mua túi cũng là một khoản đầu tư cho nên chúng ta phải suy nghĩ rất kỹ, tìm hiểu giá trị thương hiệu trước khi mua túi của thương hiệu nào đó. Mỗi thương hiệu có một giá trị riêng, phong cách riêng, bạn hãy chọn thương hiệu phù hợp nhất với mình”.

Với riêng bản thân Hải Vân, cô thường cho những chiếc túi classic, có gam màu trung tính để có thể dùng từ năm này qua năm khác mà không bị lỗi mốt và kết hợp được với tất cả các kiểu quần áo. Và quan trọng nhất là nữ BTV cho rằng những kiểu này có thể dễ mua đi bán lại khi không sử dụng nữa.

Và bí kíp cuối cùng của BTV Hải Vân là săn sale hàng hiệu. “Nhiều người nghĩ rằng hàng hiệu không sale? Sai rồi! Đôi khi chúng ta chọn đúng mùa, đúng thời điểm, người ta sale outlet giá sẽ rất rẻ. Và các bạn cần chú ý rằng, có thể chọn mua ở trong store hoặc mua qua seller tuy nhiên phải chọn người nào bán hàng uy tín, chất lượng để tránh mà bị lừa, mua phải hàng giả, hàng nhái nha” - người đẹp VTV nói.

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-3

Mỗi khung hình xinh đẹp là một chiếc túi xịn xò

Cũng từ clip về BST túi này, cư dân mạng được dịp ngắm luôn không gian sống sang trọng của BTV Hải Vân.

Hiện tại, nữ BTV đang sở hữu 2 căn hộ chung cư ở Hà Nội. Trong những hình ảnh được chính chủ đăng tải trên MXH, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì căn nhà có tone màu trắng đen hiện đại và tinh tế.

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-4

Bên trong căn hộ mà BTV Hải Vân đang sống

Ngoài BST túi hay căn hộ sang trọng, nữ BTV còn có cuộc sống được nhiều người ao ước như đi xe sang, được du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước. Đặc biệt, không chỉ vi vu thoả mãn sở thích của bản thân, cô còn thường chia sẻ, review chi tiết những chuyến đi cho mọi người cùng tham khảo.

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-5

Nữ BTV đang sử dụng một chiếc Porsche Macan

BTV Kinh tế chỉ cách mua túi hiệu, vô tình” flex cả dàn túi nghìn đô và không gian nhà sang trọng-6

Công việc bận rộn nhưng BTV Hải Vân vẫn tranh thủ thời gian đi du lịch nhiều nơi

Đương nhiên để có những hình ảnh đáng mơ ước này, Hải Vân đã nỗ lực rất nhiều trong công việc và cuộc sống, làm hết sức - chơi hết mình. Ngoài công việc ở VTV, BTV Hải Vân còn có nhiều công việc riêng khác như đi dẫn sự kiện, kinh doanh thời trang và quảng cáo cho các nhãn hàng.

Song song với đó, nữ BTV còn tập trung cho sự nghiệp học hành. Cô có 2 tấm bằng đại học, cử nhân Sư phạm tiếng Anh ĐH Ngoại ngữ và cử nhân Báo chí của ĐH KHXH&NV (ĐHQGHN). Mới nhất, cô cũng hoàn thành chương trình MBA (Thạc sĩ Quản trị kinh doanh) tại trường St Andrews University, Mỹ.

Nói về cuộc sống của mình hiện tại, BTV Hải Vân cho biết hình ảnh mà mình hướng đến là mẫu phụ nữ trí tuệ, yêu công việc và biết tận hưởng.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/btv-kinh-te-chi-cach-mua-tui-hieu-vo-tinh-flex-ca-dan-tui-nghin-do-va-khong-gian-nha-sang-trong-d283103.html

BTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.