“Búp bê cơ bắp cuồn cuộn" ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ

Trần Ny - được biết tới với biệt danh "búp bê cơ bắp" nay đã tìm được bến đỗ của đời mình. Chuyện tình đẹp như mơ của cô và chú rể Duy Tân nên duyên từ phòng tập gym.

5 năm trước, trên các diễn đàn mạng xã hội, số đông chia sẻ hình ảnh cô gái có gương mặt xinh xắn nhưng thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn khiến không ít người ngỡ ngàng.

Thời điểm đó, Trần Thị Ny (24 tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đượm buồn khi đọc những lời chê bai khiến nhã. Song cô cũng tự an ủi bản thân, sớm lấy lại tinh thần.

Trần Ny là vận động viên thể hình của tỉnh Đồng Nai, từng giành nhiều huy chương trong các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới. Để có được cơ bắp như hiện tại, cô gái trẻ sinh năm 1999 đã nỗ lực tập luyện trong nhiều năm.

 

Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-1Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-2

Trần Ny được biết tới với biệt danh "búp bê cơ bắp"

Trên facebook cá nhân mới đây, Trần Ny khiến bạn bè và người thân bất ngờ khi đăng tải hình ảnh lộng lẫy, dịu dàng trong chiếc váy cưới. Chia sẻ về câu chuyện tình yêu, Ny cho biết chồng sắp cưới của cô tên Hồ Duy Tân (quê Đồng Nai), hiện đang làm việc tại một ngân hàng.

Cả hai quen nhau vào đầu năm 2022 khi cùng tập chung một phòng tập gym. Lúc mới gặp nhau, Ny và Duy Tân chỉ nói chuyện bình thường, coi nhau như anh em. Sau này cả hai nhắn tin trò chuyện qua lại rồi cảm mến nhau lúc nào không hay. Đặc biệt Duy Tân cũng có niềm đam mê thể hình mãnh liệt giống bạn gái và mong muốn được lên sàn thi đấu một lần. Nhờ sự động viên, cổ vũ của người yêu và người thân trong gia đình, Tân đã vượt qua nhiều thí sinh, lọt vào Top 10.

“Chúng mình cùng tập luyện, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, cảm thấy rất gắn bó, hòa hợp”, Trần Ny kể.

'Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-3Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-4

Trần Ny và Duy Tân

Ở bên Duy Tân, Ny cảm thấy hạnh phúc vì được yêu thương, chiều chuộng. Duy Tân cũng không quá bận tâm đến những ánh mắt dèm pha xung quanh vì ngoại hình khác biệt của bạn gái. Anh dặn Ny luôn tự tin, hãy cứ là chính mình.

Gặp được người có thể tin tưởng dựa dẫm cả đời, Ny quyết định về chung nhà với Tân sau gần 2 năm tìm hiểu. Ngày về ra mắt, cha mẹ Tân có chút bỡ ngỡ khi nhìn thấy nàng dâu tương lai.

“Bản thân em có chút e ngại ngành nghề của mình và anh trái ngược, sợ không hợp nhau. Một đứa làm về mảng thể hình, thể thao, một đứa làm ngân hàng. Nhưng may mắn chuyện tình cảm của cả hai sau đó được gia đình rất ủng hộ", Trần Ny bộc bạch.

Bố mẹ chồng của Ny rất tâm lý và thương con dâu tương lai. Biết tính chất công việc thường phải vận động mạnh nên luôn nhắn tin hỏi han. Khi Ny thi đấu, cả nhà cũng nhắn tin cổ vũ.

Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-5Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-6

Ny chia sẻ, cuộc sống của cô sau 5 năm nổi tiếng không có nhiều thay đổi. Ngày ngày Ny vẫn gắn liền với phòng tập, miệt mài siết cơ, tập luyện và thi đấu, hạnh phúc với con đường đã chọn. Bên cạnh là vận động viên thể hình, Ny còn làm đại sứ thương hiệu cho một công ty lớn.

Trong năm 2023 vừa qua, Ny tự hào khi bản thân là một trong số ít vận động viên đạt được huy chương bạc châu Á tại giải đấu thể hình ở Nepal. Song song đó, Ny còn nhận được huy chương bạc, nữ Bodyfitness 160cm do Bộ văn hoá Thể thao và cục thể thao tổ chức.

Khoảng giai đoạn gần thi đấu, Ny phải tập luyện để siết cơ cho cơ thể. Trong vòng 4 tháng gần đây, cô đã giảm gần 23kg. Lịch trình dày đặc, Ny phải tập đều đặn từ thứ 2 đến chủ nhật, từ 4-6 tiếng/ngày. Có lúc cơ thể đau nhức do tập nhiều, chân tay cũng rã rời, không nhấc được tạ.

Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-7Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-8

Ny đạt nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2023

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống của vận động viên cũng rất khắt khe. Cô phải kiêng những thức ăn có đường, muối, tinh bột mà chỉ ăn ức gà, trứng luộc, rau củ, trái cây,… nhằm tăng cơ, đốt mỡ. Thế nhưng sau những vất vả đã qua, hot girl Đồng Nai lại thấy hạnh phúc khi được toả sáng trên sân khấu.

Hiện gia đình của Trần Ny và Duy Tân đã gặp gỡ bàn bạc các thủ tục cưới xin. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 3/2024 sắp tới.

Đứng trước ngưỡng cửa mới của cuộc đời, cô gái trẻ bày tỏ sự mong chờ khi được đồng hành cùng người bạn đời có trách nhiệm.

Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-9Búp bê cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai lấy chồng điển trai làm ngân hàng, ngày về ra mắt cha mẹ phản ứng bất ngờ-10

Trần Ny dịu dàng trong tà váy cưới

 

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bup-be-co-bap-cuon-cuon-o-ong-nai-lay-chong-ien-trai-lam-ngan-hang-ngay-ve-ra-mat-cha-me-phan-ung-bat-ngo-a397449.html

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.