Quang Hải lái xế hộp cùng Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, ôn lại kỉ niệm tình yêu qua một bài hát

Những ngày cuối năm 2023, tiền vệ Quang Hải cùng vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền tất bật chuẩn bị cho đám hỏi.

Sáng 25/12, nàng WAG Chu Thanh Huyền chia sẻ trên trang cá nhân video ngồi trên xế hộp cùng Quang Hải dạo phố. Cả hai đang tích cực chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024 tới đây. Chu Thanh Huyền khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Cô nàng vẫn giữ phong cách quay video không để lộ mặt của người thương nhưng fan cứng nhìn thoáng qua cũng đủ biết đó là Quang Hải.

Trên xe, Chu Thanh Huyền và Quang Hải cùng nhau ôn lại một bài hát kỉ niệm của cả hai. Đó là bài "Xuân đoàn viên". Quang Hải cho biết đây là bài hát mà những người con xa quê thường nghe mỗi dịp năm hết tết đến. Chu Thanh Huyền tiết lộ, thời điểm tết năm ngoái, cặp đôi phải ăn tết xa quê nên đã nghe đến thuộc bài hát này.

Quang Hải lái xế hộp cùng Chu Thanh Huyền chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, ôn lại kỉ niệm tình yêu qua một bài hát-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang bận rộn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi

Nhìn lại xuân 2023, Quang Hải khi ấy vẫn đang hòa nhập cùng CLB Pau FC của Pháp. Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của tiền vệ sinh năm 1997 khi đến một nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn hẳn, anh chật vật thích nghi, nỗ lực rèn luyện thể lực mong tìm được chỗ đứng nhưng không thành. Chu Thanh Huyền đã bay sang Pháp để ở cạnh chăm sóc, động viên Quang Hải trong thời điểm ấy. 

Ngày Tết, Thanh Huyền không ở cạnh gia đình mà sang Pháp đón tết cùng bạn trai, giúp anh vơi đi nỗi cô đơn và nhớ nhà, tiếp thêm động lực để Hải "con" vững vàng với sự lựa chọn xuất ngoại. Dù chưa thành công và phải trở về nước thi đấu, Quang Hải vẫn trân trọng quãng thời gian anh được học hỏi tại Pau FC. Và anh cũng càng trân trọng cô bạn gái đã luôn bên mình khi khó khăn, mệt mỏi.

Ngày đầu tiên của năm 2024, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ làm đám hỏi sau 3 năm yêu đương không công khai. Quang Hải tiếp bước các anh em thân thiết như Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh... lập gia đình và ổn định sự nghiệp.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-lai-xe-hop-cung-chu-thanh-huyen-chuan-bi-cho-le-an-hoi-on-lai-ki-niem-tinh-yeu-qua-mot-bai-hat-d293823.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.