Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương

30 người thân, bạn bè của chú rể Andrew đã từ Mỹ bay về tham dự lễ vu quy. Nhà trai cũng chủ động tìm hiểu trước các nghi lễ trong phong tục cưới hỏi truyền thống ở Việt Nam.

Mới đây loạt clip về đám cưới của cô dâu quê Hậu Giang nhận được hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, thợ trang điểm nổi tiếng đang hỗ trợ đeo giúp cô dâu vòng, nhẫn, hột xoàn đính tổng 400 viên kim cương sáng chói. Không chỉ gây choáng với số lượng hồi môn khủng, không gian tiệc cưới xa hoa và màn bắn pháo hoa rợp trời cũng là điều khiến không ít người xuýt xoa, trầm trồ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đều để lại bình luận chúc phúc và nhiệt tình xin vía.

- Cô dâu kim cương của năm. Đúng là người giàu luôn có lối đi riêng.

- Nhìn kim cương sang quá, cô dâu xinh chiếm hết spotlight.

- Xin vía nhiều vàng nhiều kim cương, lấy chồng đúng là gánh nặng.

Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-1Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-2Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-3

Đám cưới với hồi môn 400 viên kim cương

Chia sẻ với chúng tôi, cô dâu Giang Linh (quê Vị Thủy, Hậu Giang) cho biết đám cưới được tổ chức tại quê nhà Hậu Giang ngày 31/12/2023 vừa qua.

Trong ngày vui ý nghĩa nhất cuộc đời, Linh và chú rể Andrew Khanh Crandall (quốc tịch Mỹ) được gia đình hai bên trao tặng nhiều trang sức có giá trị. Cụ thể, cô được nhận khoảng 400 viên kim cương được gắn trên 2 dây chuyền kim cương; 2 lắc kim cương; 3 nhẫn kim cương; một cặp nhẫn và một đôi bông tai kim cương.

Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-4Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-5

Quà cưới của hai bên gia đình trao cho Giang Linh

Linh bày tỏ niềm vui và sự xúc động trước tình yêu thương của gia đình hai bên dành tặng cho vợ chồng. Được biết, Linh và Andrew có gần một năm bên nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Linh là bác sĩ còn Andrew hiện đang làm luật sư tại Mỹ. Cặp đôi trai tài gái sắc nên duyên qua sự mai mối của người quen.

"Rào cản lớn nhất của cả hai có lẽ là phong tục văn hóa và ngôn ngữ, khoảng cách địa lý nữa. Chồng mình là tuýp người lãng mạn và chu đáo nên màn cầu hôn cũng khiến mình rất bất ngờ. Mình nghĩ tất cả đều do duyên số. Bí quyết yêu xa của hai đứa đơn giản lắm, phải luôn tin tưởng nhau, luôn chia sẻ chuyện vui buồn trong cuộc sống, cho nhau lời động viên", Linh bày tỏ.

Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-6Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-7Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-8

Giang Linh và Andrew

Gia đình Linh hiện đang kinh doanh vàng bạc trang sức ở Hậu Giang. Trong đám cưới, phía nhà trai có khoảng 30 người thân, bạn bè từ Mỹ bay về tham dự.

"Chồng mình và ba mẹ định cư ở Mỹ từ đó tới giờ nên hoàn toàn không biết gì về phong tục, văn hóa trong đám cưới Việt Nam. Ba mẹ chồng đã nhờ người thân bên Việt Nam hỗ trợ và tự học hỏi trên mạng. May mắn gia đình hai bên và chồng lo có thể lo rất chu toàn mọi thứ trong đám cưới. Đó là sự động viên, an ủi rất lớn đối với mình", Linh nói.

Linh cho biết việc khó khăn lớn nhất với cô là phải đối diện với cảm giác xa gia đình, bạn bè khi theo chồng sang Mỹ định cư trong thời gian tới.

Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-9Chú rể từ Mỹ về Hậu Giang rước dâu, đám cưới hoành tráng với hồi môn 400 viên kim cương-10

Vợ chồng Giang Linh và gia đình hai bên

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-tu-my-ve-hau-giang-ruoc-dau-am-cuoi-hoanh-trang-voi-hoi-mon-400-vien-kim-cuong-a398440.html

của hồi môn

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.