Chu Thanh Huyền tự để lộ ảnh thời xưa, khác hẳn so với hiện tại làm vợ Quang Hải

Chu Thanh Huyền khoe ảnh hồi còn nhỏ, so với hiện tại đã "dậy thì thành công" thế nào.

Chu Thanh Huyền - vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã khoe hình ảnh ngày còn trẻ. Cô nàng không ngần ngại so sánh hình ảnh của mình với hiện tại khi đã làm vợ của chàng cầu thủ nổi tiếng. Đây là một trong những lần hiếm hoi nàng WAG sinh năm 2000 để lộ hình ảnh thời xưa của bản thân.

Những hình ảnh của cô nàng lúc còn trẻ luôn khiến dân tình thích thú bởi trên trang cá nhân hiện tại Thanh Huyền đã không còn để bất kỳ những hình ảnh nào ngày xưa. Hiện tại nhan sắc của cô nàng đã thay đổi khá nhiều so với trước kia. Tuy nhiên nước da trắng mịn luôn là điểm nổi bật nhất của Chu Thanh Huyền.

Chu Thanh Huyền tự để lộ ảnh thời xưa, khác hẳn so với hiện tại làm vợ Quang Hải-1

Thanh Huyền tự khoe ảnh thời còn nhỏ

Nhìn lại những hình ảnh này lại khiến dân tình nhớ lại những khoảnh khắc của nàng WAG thời con gái. Qua thời gian, ai rồi cũng khác, với Thanh Huyền thì cô có màn "lột xác" cực kỳ ngoạn mục. Dù từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai cũng công nhận nhan sắc của vợ Quang Hải ngày càng thăng hạng.

Chu Thanh Huyền tự để lộ ảnh thời xưa, khác hẳn so với hiện tại làm vợ Quang Hải-2Một số hình ảnh thời con gái của Chu Thanh Huyền trước và sau khi quen Quang Hải

Chu Thanh Huyền tự để lộ ảnh thời xưa, khác hẳn so với hiện tại làm vợ Quang Hải-3

Nhan sắc thay đổi ngoạn mục của nàng WAG

Chu Thanh Huyền tự để lộ ảnh thời xưa, khác hẳn so với hiện tại làm vợ Quang Hải-4

Hình ảnh mới nhất của Thanh Huyền bên chồng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-tu-de-lo-anh-thoi-xua-khac-han-so-voi-hien-tai-lam-vo-quang-hai-d302048.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.