Chu Thanh Huyền tụ tập cùng chị của Quang Hải, chàng cầu thủ từ Qatar có động thái ủng hộ vợ

Chu Thanh Huyền thân thiết với người chị của Quang Hải.

Mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền và một người chị của Quang Hải đã rủ nhau tụ tập trong tiết trời Hà Nội lạnh giá. Bên khay ốc nóng hổi, Thanh Huyền thoải mái ăn uống, vui vẻ nói cười. Dù không trang điểm đậm, nhan sắc của Chu Thanh Huyền qua camera thường vẫn nhận về sự chú ý.

Vợ sắp cưới của Quang Hải khoe gương mặt xinh đẹp, làn da trắng trẻo, nụ cười rạng rỡ cùng thần thái vui tươi, tự tin. Đặt bức ảnh nàng WAG qua camera thường cạnh ảnh Thanh Huyền selfie với sự hỗ trợ của filter, có thể thấy, nhan sắc của hot girl Sơn Tây không có nhiều sự khác biệt.

Về phía tiền vệ Quang Hải, anh hiện đang ở Qatar chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở giải vô địch châu Á Asian Cup 2023. Dù đi xa, Quang Hải vẫn cập nhật đầy đủ tình hình ở nhà. Vừa thấy bà xã Chu Thanh Huyền đăng ảnh, anh chàng thả tim liền tay để thể hiện tình yêu với nửa kia.

Chu Thanh Huyền tụ tập cùng chị của Quang Hải, chàng cầu thủ từ Qatar có động thái ủng hộ vợ-1

Chu Thanh Huyền tụ tập cùng người chị thân thiết với Quang Hải

Chu Thanh Huyền đã hẹn hò với Quang Hải được 3 năm trước khi cả hai quyết định chuyện gắn bó lâu dài và làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới. Trong thời gian yêu Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã nhanh chóng quen thân với những người thân thiết bên cạnh anh.

Từ bố mẹ, anh chị, các cháu của Quang Hải đến họ hàng, làng xóm cùng bạn bè xung quanh Hải "con" đều dành sự quý mến cho cô gái mà cầu thủ sinh năm 1997 yêu thương. Cũng chính vì điều này, khi về làm dâu nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền được tự do sống thật với cá tính của bản thân, không cần giữ hình tượng. Cô thoải mái ăn uống, vui đùa, nhậu nhẹt, ca hát cùng người thân của Quang Hải như khi ở cạnh chính những người thân trong gia đình mình.

Chu Thanh Huyền tụ tập cùng chị của Quang Hải, chàng cầu thủ từ Qatar có động thái ủng hộ vợ-2

Chu Thanh Huyền thoải mái khoe cá tính khi ở cùng người thân của Quang Hải

Chu Thanh Huyền tụ tập cùng chị của Quang Hải, chàng cầu thủ từ Qatar có động thái ủng hộ vợ-3Dù đi xa thi đấu, Quang Hải không quên thả tim cho những bức ảnh của vợ ở nhà

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chu-thanh-huyen-tu-tap-cung-chi-cua-quang-hai-chang-cau-thu-tu-qatar-co-dong-thai-ung-ho-vo-d297659.html

Chu Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.