Cô gái được chính Louis Vuitton Việt Nam tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ, bàn ăn và quà tặng nhìn đã thấy “toát mùi tiền”

Bạn nghĩ có gì trong buổi tiệc sang của gã khổng lồ trong ngành xa xỉ phẩm? Liệu có chiếc Vali siêu cấp hơn 1 tỷ đồng trong video của Thái Công không nhỉ?

“Ăn sang” là một khái niệm không còn quá xa lạ với giới thượng lưu trên toàn thế giới, các bữa tiệc cầu kỳ có khi tiêu tốn hàng trăm nghìn đô và không bao giờ thiếu mặt những cái tên đình đám trong làng giải trí, chính trị, kinh doanh khét tiếng… Nhưng một bữa tiệc siêu sang riêng tư và thân mật giữa những khách hàng thân thiết, những khách hàng sở hữu “tấm thẻ đen” quyền lực thì liệu có khác biệt?

Mới đây một nữ Tiktoker đã đăng tải lên mạng xã hội một chiếc video ngắn về một buổi tiệc sang của Louis Vuitton tổ chức tại Việt Nam dành cho "hội chị em" nhà giàu đi kèm dòng trạng thái: A lovely dinner by Louis Vuitton VietNam (một bữa tiệc tối xinh xắn thực hiện bởi Louis Vuitton Việt Nam).

Cô gái được chính Louis Vuitton Việt Nam tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ, bàn ăn và quà tặng nhìn đã thấy toát mùi tiền”-1

Hội chị em đại gia tổ chức tiệc kết hợp cùng thương hiệu xa xỉ nổi tiếng đến từ Pháp.

Cụ thể trong video nữ Tiktoker cũng chia sẻ đây là buổi tiệc do đích thân đại diện LV tại Việt Nam tổ chức cho một nữ đại gia là khách hàng VVIP của LV nhiều năm và chủ nhân clip vinh dự góp mặt trong sự kiện.

Cô gái được chính Louis Vuitton Việt Nam tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ, bàn ăn và quà tặng nhìn đã thấy toát mùi tiền”-2

1 góc giới thiệu sản phẩm LV trong sự kiện.

Buổi tiệc tối thân mật của thương hiệu là một buổi lễ kỷ niệm kết hợp giữa không gian ấm cúng, sang trọng và thân thiện. Sự kết hợp hoàn hảo với trang phục, cách trang trí và thực đơn tiệc tối ấn tượng, bộ đồ ăn sang trọng và nến sả thanh lịch. Và chắc chắn là không thể thiếu ẩm thực thượng hạng siêu hấp dẫn được chuẩn bị bởi các đầu bếp 5 sao.

Cô gái được chính Louis Vuitton Việt Nam tổ chức tiệc sinh nhật xa xỉ, bàn ăn và quà tặng nhìn đã thấy toát mùi tiền”-3

Những món ăn siêu hấp dẫn trong bữa tiệc sang chảnh của thương hiệu LV.

Được biết hầu hết các buổi tiệc kỷ niệm của LV hoặc các thương hiệu nổi tiếng thường được tổ chức nhân dịp đặc biệt của thương hiệu như lễ sinh nhật, tiệc kỷ niệm BST, tiệc ra mắt dòng thương hiệu mới và tiệc tri ân thân mật cho khách hàng,...

Ngay bên dưới cũng có nhiều bình luận của cư dân mạng về bữa tiệc sang chảnh của nữ đại gia:

"Chị Phượng và chị Quyên là idol của mình! CEO/Doanh nhân không bao giờ livestream mà chia sẻ cái gì đáng cái đó!"

"Toàn đại gia!"

"Cái này là hội nhóm mê LV hay là cửa hàng LV ở VN tổ chức cho nhân viên thế bạn?"

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-gai-duoc-chinh-louis-vuitton-viet-nam-to-chuc-tiec-sinh-nhat-xa-xi-ban-an-va-qua-tang-nhin-da-thay-toat-mui-tien-22202225314280142.htm

tiệc sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.