Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng

Stylist Nguyễn Đức Thạnh tiết lộ ý nghĩa đằng sau chủ đề chụp ảnh với quả bóng của cặp đôi nổi tiếng.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My là một trong những chủ đề được quan tâm nhất trong tháng 11. Sau ngày vui ở Thái Bình, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ ở Hà Nội vào ngày 26/11.

Đến nay, cộng đồng mạng vẫn tò mò ảnh cưới mặc váy và suit của đôi trẻ. Trước đó, họ chỉ lan truyền những bức ảnh không rõ nét. Stylist cho đám cưới của cặp đôi cho biết, cô dâu thay nhiều bộ váy khi chụp ảnh. Đặc biệt, chủ đề chụp ảnh cùng quả bóng ẩn chứa nhiều ý nghĩa.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-1

Nguyễn Đức Thạnh (sơ mi trắng) - stylist cho đám cưới của đôi trẻ - tiết lộ với phóng viên Dân trí: "Tôi xây dựng hình ảnh dựa trên tính cách và vẻ đẹp nội tại của My. Anh Lê Thanh Hòa đồng hành cùng tôi trong 3 bộ váy cưới. Đằng sau những hình ảnh lung linh của My và Hậu là công sức của cả đội ngũ" (Ảnh: NVCC).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-2

Bộ váy đính kết hoa ren tinh xảo được Hải My mặc nằm trong bộ sưu tập "Love NO.3" của nhà thiết kế. Phần hoa được làm thủ công tạo hiệu ứng thị giác. Dáng váy A-line với phần đuôi có độ bồng xòe tự nhiên mang lại vẻ ngoài thanh lịch cho cô dâu (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-3

Kiểu dáng 2 dây giúp tôn vẻ trẻ trung, lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại, thời thượng cho Doãn Hải My (Ảnh: Lê Thanh Hòa, Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-4

Khi bắt đầu quá trình chọn váy cho Hải My, stylist luôn chú trọng đến chất liệu và các khung rập. Nhờ đó, những thiết kế đơn giản nhưng trông sang trọng, phù hợp với khí chất cô dâu (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-5

Vợ Đoàn Văn Hậu chuyển sang hình tượng quyến rũ với thiết kế cúp ngực, dựng gọng corset cùng phần overskirt lộng lẫy. Điểm nhấn chính là những bông hoa hồng thủ công được tạo hình 3D. Bên cạnh đó, dáng váy cưới low-waist tạo hiệu ứng thị giác với khả năng "hiệu chỉnh" tỷ lệ cơ thể (Ảnh: Lê Thanh Hòa, Linh Lê Chí).Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-6

Tiếp đó, người đẹp Hà thành diện chiếc váy cưới cách điệu mang kiểu dáng mini dress cúp ngực. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật chạy chỉ len thủ công giúp tạo ra những họa tiết bắt mắt trên lớp vải tulle xuyên thấu gợi cảm (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-7

Tạo hình hoa đính trên thân váy mang đến vẻ nữ tính cho cô dâu. Điểm nhấn chính là phần overskirt làm tăng sự sang trọng (Ảnh: Lê Thanh Hòa, Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-8

Trong khi Doãn Hải My thay 6 chiếc váy cưới, Đoàn Văn Hậu cũng cho thấy nét đa dạng với 3 bộ suit lịch lãm. Các thiết kế của hậu vệ quê Thái Bình chú trọng tông trung tính (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-9

"Trong bộ ảnh cưới này, chủ đề đặc biệt nhất là chụp cùng quả bóng. Tình yêu Hậu dành cho My cũng to lớn, không gì có thể đo đếm được như cách anh đặt hết tâm tư của mình vào bóng đá. Điểm gắn kết bền chặt nhất của đôi trẻ chính là niềm đam mê mãnh liệt với bóng đó. Từ đó, tôi quyết định đưa hình ảnh này vào", Đức Thạnh bày tỏ (Ảnh: Linh Lê Chí).

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chụp ảnh cưới với quả bóng-10

Về trang sức, lớp trang điểm và kiểu tóc, stylist ưu tiên nét tối giản để đảm bảo tôn được những đường nét trên gương mặt của Hải My (Ảnh: Linh Lê Chí).

 

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/doan-van-hau-doan-hai-my-chup-anh-cuoi-voi-qua-bong-20231123143815590.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.