Người thân Quang Hải công khai thái độ làm việc của chủ studio, nhiếp ảnh team khác cũng bức xúc, tới chủ rạp cưới còn bất bình lên tiếng

Cư dân mạng đang rất quan tâm đến diễn biến sự việc giữa Quang Hải - Chu Thanh Huyền và studio ảnh cưới.

Một trong những sự việc được dân tình chú ý gần đây là ồn ào ảnh cưới giữa Quang Hải - Chu Thanh Huyền với studio ảnh cưới nổi tiếng. Trong diễn biến mới nhất, chị Kiều Lan Anh - một người thân thiết của cô dâu chú rể đã chia sẻ rõ ràng hơn về nguồn cơn mâu thuẫn, cụ thể là sự việc xảy ra ở đám hỏi của vợ chồng chàng cầu thủ.

Người thân Quang Hải công khai thái độ làm việc của chủ studio, nhiếp ảnh team khác cũng bức xúc, tới chủ rạp cưới còn bất bình lên tiếng-1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Chủ studio bị tố to tiếng, mất lịch sự tại đám hỏi

Ngày 1/1, đám hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền diễn ra tại nhà gái ở Sơn Tây (Hà Nội). Theo Lan Anh chia sẻ, thời tiết hôm ấy khá nóng nên để cảm ơn phía ê kíp dựng rạp cưới, trang điểm, bê tráp, phóng viên,… cô dâu chú rể đã mời tất cả mọi người lên sân khấu để nói lời cảm ơn.

Đúng lúc này, một số phóng viên đang chụp ảnh cô dâu chú rể thì xảy ra xô xát với anh L. - chủ studio - người trong vụ việc lùm xùm “tưởng chụp ảnh free nhưng đòi trả 70 triệu" ầm ĩ những ngày qua.

Chứng kiến và kể lại, Lan Anh cho biết anh L. xô đẩy, túm cổ áo và dùng những lời lẽ mất lịch sự, kém văn minh với các phóng viên. Khi đội bê tráp lên chụp ảnh cùng cô dâu chú rể thì anh L. nhất định không cho và có lời nói tỏ ra coi thường. Trong khi đó, đội bê tráp trong đám hỏi Quang Hải phần nhiều là người nổi tiếng trên MXH như Hải Triều, Phúc Thành, David Vink, Bình Gấu,...

Vì phản ứng này, đội bê tráp không lên sân khấu, khiến chàng cầu thủ phải xuống tận nơi kéo mọi người lên chụp cùng.

Người thân Quang Hải công khai thái độ làm việc của chủ studio, nhiếp ảnh team khác cũng bức xúc, tới chủ rạp cưới còn bất bình lên tiếng-2

Quang Hải cùng với dàn bê tráp nhà trai

“Mặc dù lúc này Hải cũng rất mệt nhưng Hải vẫn kèm theo một nụ cười ‘Mọi người lên chụp cùng vợ chồng em, hôm nay cảm ơn mọi người lắm vì đi với vợ chồng em từ sáng sớm tới giờ’… Và hôm đó đoàn tráp chỉ có duy nhất một ảnh đó với cô dâu chú rể để làm kỉ niệm. Hôm đó tất cả mọi người đều không vui vì anh chủ studio nhưng vẫn giữ thái độ ôn hoà vì tôn trọng cô dâu chú rể” - người chị Quang Hải kể tiếp.

Trả ảnh không đúng yêu cầu, chủ studio vắng mặt trong ngày cưới chính thức

Không dừng lại ở đó, hình ảnh mà studio trả về cho cô dâu chú rể cũng không đúng như yêu cầu.

Theo đó, quản lý truyền thông của Quang Hải đã lưu ý rằng phía anh L. phải chụp ảnh để trả lại quyền lợi cho nhà tài trợ, nhưng khi lọc ảnh thì không có. Trước đó anh L. cũng không cho đội media của các bên tài trợ tác nghiệp lấy hình ảnh.

Đỉnh điểm của sự việc là cô dâu chú rể sau đám hỏi mãi mới lấy được ảnh, còn phía studio thì liên tục đăng ảnh và clip của cô dâu chú rể để lên Facebook và TikTok ngay khi đám hỏi đang diễn ra. Vì vậy loạt clip và hình ảnh của studio viral đầu tiên chứ không phải do 2 nhân vật chính đăng.

Ngày 28/3, ngày cưới ở nhà cô dâu chú rể tại Đông Anh và Sơn Tây, anh L. không có mặt vì bận đi làm ở Nhật Bản, chỉ cho nhân viên đến chụp. Việc này anh L. cũng không báo với phía Quang Hải. Những người trong team của studio cũng được cho là vẫn có thái độ không đúng mực, quát tháo các team khác.

Vào ngày 1/4, sau khi quản lý của Quang Hải thay mặt cô dâu chú rể trả tiền chụp ảnh, anh L. lên bài, comment đá xéo về việc 70 triệu trên Facebook, khiến những người không hiểu có lời lẽ không hay với vợ chồng Quang Hải.

Chia sẻ thêm, Lan Anh cũng là một trong những người bị chủ studio quát tháo trong đám hỏi. Ban đầu cô định lên tiếng từ đám hỏi nhưng vì nghĩ cho cô dâu chú rể nên im lặng. Đến thời điểm hiện tại, khi mọi chuyện được phía studio đẩy đi quá xa thì cô quyết định lên tiếng.

Những người từng làm chung sự kiện với chủ studio nói gì?

Về phía các phóng viên tác nghiệp tại đám hỏi của Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhiều người đã đăng tải trạng thái không hài lòng về studio chụp ảnh cưới, cụ thể là thái độ của chủ studio.

“Khi mà bạn sẵn lòng đứng giữa rạp cưới của người ta để quát tháo như cái chợ thì bạn không nên đến đám cưới nào nữa” - một phóng viên bày tỏ.

Anh H. - một phóng viên trực tiếp có mặt tại đám hỏi cho biết mình cũng bị anh L. dùng những lời lẽ khó nghe khi đang tác nghiệp nên 2 bên có xảy ra va chạm. Sự việc diễn ra trước mặt gia đình cô dâu, khiến nhà gái phải ra giải hoà.

“Anh L. mắng từ phóng viên đến cả những người đến dự đám cưới. Ngày vui của người ta mà toàn tiếng nạt nộ, chửi mắng. Ngay cả mình đi tác nghiệp cũng thấy không vui chứ đừng nói cô dâu chú rể” - người này chia sẻ thêm.

Người thân Quang Hải công khai thái độ làm việc của chủ studio, nhiếp ảnh team khác cũng bức xúc, tới chủ rạp cưới còn bất bình lên tiếng-3

Có rất đông phóng viên, đội media chụp ảnh tại đám cưới Quang Hải

Không chỉ ở đám cưới và đám hỏi Quang Hải mà anh L. cũng bị tố có thái độ làm việc chưa hợp lý ở các sự kiện khác. Hoàng Thái - một nhiếp ảnh gia chia sẻ trải nghiệm không mấy vui vẻ khi làm việc chung với team anh L.:

“Chính mình và ekip của mình khi có 1 job làm việc có sự xuất hiện của anh này cũng bị như vậy. Làm việc chung thì việc nhường góc chụp cho nhau là phép lịch sự tối thiểu, nhưng không, anh này liên tục kéo cổ áo nhân viên của mình ra để anh ấy lấy góc chụp và nói kiểu “***** này đứng ra chỗ khác, ***** kia tránh ra” mặc dù mình và các em nhân viên của mình, không phải quen biết gì anh mà kêu người khác như vậy.

Nếu hôm đó không phải vì ngày vui của khách hàng thì chắc mình cũng cãi nhau luôn đấy. Nhưng mình thì xong việc là xong nên cũng không quan tâm nữa. Nên có sự việc này lên thì mình cũng vui lắm, vui cho anh em trong ekip của mình lắm” .

Đơn vị rạp cưới và decor hoa bất bình khi Quang Hải bị hiểu lầm vì drama

Không chỉ người thân hay người trong giới nhiếp ảnh mà các bên khác có liên quan đến đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền cũng lên tiếng về sự việc. Chị Linh Phạm - chủ đơn vị phụ trách rạp cưới và decor hoa cho Quang Hải đã chia sẻ khi thấy chàng cầu thủ bị hiểu lầm sau drama.

Chủ rạp cưới và decor hoa cho biết sau khi tiếp xúc với nhiều khách hàng, cô cảm thấy Quang Hải là người hiền lành, biết ý và rất hiểu những sự giúp đỡ của mọi người. Vì vậy khi thấy mọi người hiểu lầm về chàng cầu thủ, cô phải lên tiếng:

“Mấy nay đọc được những comment ác ý, không hay về em, tôi cũng thấy bất bình. Tôi chẳng muốn dính vào những drama kiểu như thế này nhưng thật sự tôi thấy bản chất em quá khác với những lời dẫn dắt dư luận rằng ‘em nghĩ em là KOL, em không muốn phải trả tiền nọ kia’.

Chính tôi đây khi vừa làm cho em xong tiệc tại Đông Anh. Đến lúc chuyển khoản thanh toán em còn chuyển thừa cho tôi 5 triệu với lời nhắn rất dễ thương dưới đây” .

Kèm theo đó người này đăng tải tin nhắn của Quang Hải về chuyện chuyển khoản thêm 5 triệu rằng “Em gửi chị ạ. Và xin phép làm chẵn cho số đẹp”.

Đến thời điểm hiện tại (chiều 5/4), khi phía Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã lên tiếng về sự việc, dân tình tiếp tục để lại nhiều bình luận trái chiều thì anh L. chọn phương án im lặng. Ngoài status về giao dịch 70 triệu (đã xoá) và một số lời đáp trả cư dân mạng, anh L. không có bất cứ chia sẻ nào thêm về câu chuyện lùm xùm này.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-than-quang-hai-cong-khai-thai-do-lam-viec-cua-chu-studio-nhiep-anh-team-khac-cung-buc-xuc-toi-chu-rap-cuoi-con-bat-binh-len-tieng-d307383.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.