Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực "không dám thở", sẵn sàng làm "ba", gánh luôn hết việc nhà

Tiền vệ Quang Hải trước và sau khi kết hôn cùng bà xã Chu Thanh Huyền có nhiều điều đổi khác.

Bốn năm trước, tham dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh, Quang Hải cầm micro chia sẻ: "Em là người kém may mắn trong chuyện tình cảm". Còn hiện tại, anh chàng đang tận hưởng hạnh phúc khi có bà xã xinh đẹp đồng hành.

Người đứng sau những clip triệu view của vợ, áp lực không dám thở nhưng hạnh phúc ngập tràn

Đầu năm 2024, chàng tiền vệ đào hoa nhất ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã chính thức yên bề gia thất cùng cô dâu xinh đẹp Chu Thanh Huyền. Lễ ăn hỏi của cặp đôi linh đình khắp vùng, nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và cư dân mạng. Cặp đôi sau đó đã đăng kí kết hôn và đang chuẩn bị cho lễ cưới chắc chắn sẽ hoành tráng nhất nhì làng bóng đá Việt.

Chứng kiến niềm hạnh phúc hiện tại của Quang Hải, nhiều người hâm mộ cảm thấy mừng cho anh vì sau những mối tình ồn ào, anh đã có một "happy ending" bên người con gái anh yêu. Đặc biệt, trên mạng xã hội, cầu thủ quê Đông Anh đã có những thay đổi tích cực rõ rệt kể từ khi lấy vợ.

Chẳng hạn như việc Quang Hải đã có thể thoải mái khoe những khoảnh khắc tình tứ, khoá môi ngọt ngào cùng Chu Thanh Huyền. Trước đám hỏi hôm 1/1, Quang Hải và hot girl Sơn Tây đã có 3 năm yêu không công khai. Sau quãng thời gian tìm hiểu, hẹn hò và nghiêm túc xác định chuyện tương lai về chung nhà, hiện tại, cả hai mới bắt đầu "xả" những hình ảnh hẹn hò trước đây giấu kín. Chàng cầu thủ cũng thường xuyên "phát đường" cho dân mạng khi bình luận dưới bài đăng của Chu Thanh Huyền, dịu dàng gọi nàng là "vợ yêu", "baby".

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-1

Quang Hải thoải mái thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-2

Về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son, Quang Hải cũng là người gánh vác mọi việc khiến dân mạng cảm thán Chu Thanh Huyền thật có "số hưởng" khi cưới được người chồng chu đáo, tâm lý như Hải "con". Theo tiết lộ từ chính nàng dâu mới, Quang Hải là người đứng sau những clip triệu view cho vợ đăng mạng xã hội. Anh chàng khẳng định bản thân đã "áp lực không dám thở" khi cầm máy, kiên nhẫn làm "cameraman" đặc biệt cho riêng nàng.

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, Quang Hải khi về nhà đảm nhận chân "sai vặt" cho bà xã khi cô nàng livestream. Tiền vệ sinh năm 1997 có những lần dọn nhà, phơi đồ tới 23h đêm, chờ vợ xong việc lại tiếp tục chải tóc, mát-xa cho nàng trước khi đi ngủ. Quang Hải cũng tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ, mua trà sữa cho vợ, cuối tuần đưa nàng đi mua sắm những món đồ hiệu xa xỉ, đi làm đẹp... Hay khi xuất hiện trước công chúng, anh chàng dịu dàng chỉnh tóc cho vợ, che đầu cho nàng trước khi bước lên xe.

Kể sương sương cũng đủ thấy Quang Hải cưng chiều Chu Thanh Huyền đến nhường nào. Quang Hải cũng xưng hô kiểu "ba - mẹ" với Chu Thanh Huyền làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang có tin vui. Hải "con" vốn rất yêu trẻ nhỏ, anh chàng nhiều lần thể hiện sự khéo léo khi dỗ dành, chăm sóc các em nhỏ, chắc chắn khi trở thành "bố trẻ con" cũng đáng tin cậy.

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-3

Quang Hải tự tay nấu ăn cho Thanh Huyền và những người thân

"Biết hạnh phúc thế này anh đã lấy vợ sớm hơn"

Trước thềm đám hỏi linh đình, Quang Hải lần đầu tiên chia sẻ trên truyền thông về người bạn đời của mình với những lời lẽ trân trọng: "Bạn gái tôi là một người rất năng động và luôn truyền năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Anh cũng biết bóng đá là môi trường nhiều áp lực. Đôi lúc mọi thứ không như mình mong muốn, có thể khiến mình mệt mỏi. Không gì tốt hơn nếu bên cạnh mình là nguồn năng lượng tích cực, khiến mình dễ chịu và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng để làm việc".

Theo Quang Hải, dấu mốc để tình cảm của cặp đôi trở nên khăng khít và gắn bó cùng nhau là thời điểm anh sang Pháp thi đấu cho Pau FC. Chuyến xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp nhưng Hải "con" gặp vô vàn khó khăn, áp lực và mệt mỏi. Khi ấy, Chu Thanh Huyền đã xách va ly sang tận Pháp để đồng hành và chăm sóc cho Quang Hải, động viên anh vượt qua nỗi cô đơn trong thời gian khó khăn nơi đất khách quê người. Sau khi Quang Hải chia tay Pau FC và trở về khoác áo CLB Công an Hà Nội, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã dọn về sống chung trước khi đăng kí kết hôn vào đầu năm nay.

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-4

Chu Thanh Huyền đồng hành cùng Quang Hải trong thời gian ở Pháp thi đấu

Về phía gia đình Chu Thanh Huyền, anh trai của nàng WAG bày tỏ sự yên tâm khi gả em gái cho chàng cầu thủ ngôi sao, bởi không chỉ đối tốt với người yêu, Hải 'con' còn dùng sự chân thành để đối đãi với người thân của nàng khiến mọi người vô cùng tin tưởng.

"Khi về thăm nhà mình, Hải cũng vào bếp làm cỗ cùng mọi người, tính cách hoà đồng, vui vẻ và chăm chỉ. Qua những lần tiếp xúc, chân thành mà nói, mình thấy Hải rất OK (rất được - PV), hoà đồng. Hải rất quan tâm đến gia đình mình, có nhiều hành động, gần gũi, thân thiết.

Gả em gái cho Hải, mình yên tâm 100%. Quang Hải quá tuyệt vời. Hải rất quan tâm đến người yêu và mọi người xung quanh. Với em mình, Hải luôn chiều chuộng. Khi em mình ốm, Hải rất lo lắng, chăm sóc, túc trực. Bố mẹ mình quý Hải lắm, cả nhà mình đều quý Hải. Mình nghĩ bố mẹ mình hài lòng 99% với chàng rể này".

Tìm được "chân ái" của đời mình, lại được người thân và người hâm mộ chúc phúc, ngày rước Chu Thanh Huyền về dinh, Quang Hải tâm sự: "Anh vui lắm. Biết lấy vợ hạnh phúc thế này anh đã lấy vợ sớm hơn". Sau những mối tình "kém may mắn" trước đó, thật mừng vì Quang Hải bây giờ đã hạnh phúc đủ đầy.

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-5

Sự nghiệp thăng hoa

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ, Quang Hải còn đang thể hiện phong độ cực tốt trên sân cỏ làm nức lòng người hâm mộ. Trong trận đấu mới nhất diễn ra vào tối qua 3/3 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hải "con" cũng đã ghi bàn, nâng số bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 5, đưa anh trở thành chân sút nội tốt nhất giải ở thời điểm hiện tại. Quang Hải và Bùi Hoàng Việt Anh là 2 nội binh đang góp mặt trong top 10 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới V.League 2023/2024.

Quang Hải sau khi kết hôn với Chu Thanh Huyền: Thăng hoa trên sân cỏ, áp lực không dám thở, sẵn sàng làm ba, gánh luôn hết việc nhà-6

Ở đội tuyển Việt Nam, Quang Hải cũng đã có bàn thắng cực đẹp cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2023 diễn ra vào ngày 24/1. Anh cũng đi vào lịch sử khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại 2 kì Asian Cup. Đáng nói, bàn thắng này, Quang Hải có được sau hơn 2 năm "tịt ngòi", im hơi lặng tiếng và gặp vô vàn áp lực trên sân cỏ.

Quang Hải của hiện tại đã bước sang tuổi 27, anh đang tìm lại phong độ tốt nhất của mình, thi đấu thăng hoa và đầy cảm hứng. Đồng thời, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đang chuẩn bị cho đám cưới với Chu Thanh Huyền trong thời gian tới. Có một gia đình nhỏ ấm áp, ổn định làm hậu phương càng giúp Quang Hải yên tâm thể hiện trên sân cỏ.

 

Theo Phụ Nữ Mới
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/quang-hai-sau-khi-ket-hon-voi-chu-thanh-huyen-thang-hoa-tren-san-co-ap-luc-khong-dam-tho-san-sang-lam-ba-ganh-luon-het-viec-nha-d302871.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.