Thiếu gia nhà “ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế

Vợ chồng Fabo Nguyễn và Vân Tiny thu hút sự chú ý khi sánh đôi tại sự kiện.

Mới đây, Fabo Nguyễn (Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1987) và Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân, sinh năm 1992) nhận được nhiều sự quan tâm khi cùng nhau sánh đôi tại sự kiện ra mắt phim. Như thường lệ, cặp đôi vẫn lựa chọn trang phúc không quá cầu kỳ song vẫn toát lên vẻ hiện đại và thu hút ống kính máy quay.

Fabo Nguyễn và Vân Tiny sánh đôi tại sự kiện mới đây

Fabo Nguyễn và Vân Tiny là một trong những cặp đôi nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Chính bởi sự ngọt ngào dành cho nhau và chênh lệch ngoại hình mà khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, vợ chồng thiếu gia nhà cũng được người hâm mộ nhận ra và dành nhiều lời khen ngợi.

So với ảnh trên mạng, Vân Tiny bên ngoài vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung. Dù chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng lại sở hữu body vạn người mê với vòng eo thon gọn. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nhan sắc của con dâu “ông trùm” điện tử khi lọt camera thường còn cuốn hút hơn với ảnh tự đăng.

Thiếu gia nhà ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế-1Thiếu gia nhà ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế-2

Vóc dáng Vân Tiny được nhiều người khen ngợi

Đáng chú ý, khi sánh đôi cùng vợ tại sự kiện, Fabo Nguyễn lúc nào cũng đi sát cạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam thiếu gia còn có hành động tinh tế khi kiên nhẫn phụ Vân Tiny xách túi, chờ bà xã tìm kiếm đồ. Trong lúc đó, dù có fan nhận ra và chào hỏi, Fabo Nguyễn vẫn tươi cười giao lưu khiến nhiều người thích thú.

Thiếu gia nhà ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế-3

Fabo Nguyễn luôn nhẹ nhàng, tinh tế với vợ

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi gây chú ý khi lọt ống kính “cam” thường. Trước đó trong nhiều sự kiện, cả hai đều ghi dấu bởi visual cực phẩm với gu thời trang cực chất, dát toàn đồ hiệu và đặc biệt là những khoảnh khắc tình tứ dành cho nhau.

Trên MXH, cộng đồng mạng dành nhiều lời “có cánh” cho cặp đôi và bày tỏ sự ngưỡng mộ:

- “Cặp này đã đẹp còn giàu, nhìn đồ anh chị dùng thích mê”.

- “Chị Vân Tiny xinh quá, người nhỏ xíu nhưng body đẹp”.

- “Thích vợ chồng Fabo Nguyễn, ở ngoài thân thiện mà đẹp đôi xỉu”.

Thiếu gia nhà ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế-4Thiếu gia nhà ông trùm” điện tử dẫn vợ đi sự kiện, ghi điểm với hành động tinh tế-5

Cặp đôi "đũa lệch" được nhiều người yêu thích

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/thieu-gia-nha-ong-trum-dien-tu-dan-vo-di-su-kien-ghi-diem-voi-hanh-dong-tinh-te-193230823101855447.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.