Đoạn clip 12s hút 2,4 triệu người vào xem thiếu gia hệ thống phở chiều vợ

Phía dưới clip này, nhiều chị em đã để lại bình luận thích thú, cho biết đây cũng chính là tình huống thường gặp ở nhà mình.

Cuối năm 2021, cặp đôi Tân Một Cú (Phạm Ngọc Tân, sinh năm 1993) và Mi Đặng (Đặng Ngọc Mi, sinh năm 1997) chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Được biết ngoài là YouTuber, Tân Một Cú còn nổi tiếng với danh xưng “thiếu gia hệ thống phở” vì gia đình Tân kinh doanh phở có nhiều chi nhánh ở Hà Nội.

Sau khi cưới, đôi vợ chồng trẻ vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh hài hước và dễ thương như hồi còn yêu đương. Mới nhất, Mi Đặng đã đăng tải một khoảnh khắc đơn giản nhưng cho thấy độ chiều chuộng của ông xã dành cho mình.

Theo đó, sau khi ăn mận xong, cô nàng hồn nhiên cầm tay Tân Một Cú rồi nhả hạt vào để anh chàng vứt. Về phần mình, nam YouTuber cũng bình thản chờ rồi vứt hạt mận dù đang chơi game. Dường như anh chàng đã quá quen thuộc với những hành động thế này của vợ và sẵn sàng chiều vợ mọi lúc mọi nơi.

Đoạn clip 12s hút 2,4 triệu người vào xem thiếu gia hệ thống phở chiều vợ-1

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi

Ngay sau đó, đoạn clip vỏn vẹn 12s đã khiến cư dân mạng thích thú, nhận về 2,4 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải. Ở phần bình luận, nhiều người ghen tị với cặp vợ chồng son nhưng cũng không ít người cho biết đây cũng là tình huống quen thuộc ở gia đình mình.

“Hoá ra không phải mỗi mình như vậy”, “Giống tui. Ăn nhả hạt chồng vứt, xỉa răng xong đưa tăm chồng vứt, uống nước xong chồng cất cốc. Chồng chiều tui nên tui thích làm thế đấy”, “3 phần bất lực 7 phần như 3”, “Nhà tui cũng như thế đấy. Chồng tui chịu được hết”,... là những bình luận từ cư dân mạng.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Tân Một Cú để lộ chuyện chiều vợ hết mực. Trong các video của Mi Đặng, từ nấu cơm, rửa bát, giặt đồ hay những việc lặt vặt như đêm đói muốn lấy đồ ăn,... anh chàng đều sẵn sàng giúp vợ. Ngược lại, trong nhiều tình huống Mi Đặng cũng sẵn sàng phụ giúp chồng, chia công việc hợp lý để cả hai có cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

Đoạn clip 12s hút 2,4 triệu người vào xem thiếu gia hệ thống phở chiều vợ-2

Cặp đôi khiến dân tình thích thú với chuyện tình học cùng trường, làm cùng chỗ, ở cùng nhà

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doan-clip-12s-hut-24-trieu-nguoi-vao-xem-thieu-gia-he-thong-pho-chieu-vo-20230710123944043.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.