Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ

Hình ảnh của trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 là Trọng Hùng thường xuyên được chia sẻ lên các hội nhóm 'nam thần' trên mạng xã hội. Nhưng ít ai biết, anh chàng này có tài lẻ như: đàn hát, cắt tóc.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-1

Nguyễn Trọng Hùng (SN 1997) là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật của lứa cầu thủ U22 Việt Nam. Anh từng cùng các đồng đội của mình giành chức vô địch SEA Games 30 tại Philippines. Chàng tiền đạo xứ Thanh cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2019.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-2

Thời điểm giành HCV SEA Games 30, mặc dù chỉ vào sân những phút cuối trận đấu nhưng Trọng Hùng đã gây bão bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-3

Trọng Hùng thường xuyên được chia sẻ lên các hội nhóm "nam thần" trên mạng xã hội. Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m74) nhưng đổi lại anh chàng có một body cực săn chắc với các múi cơ cuồn cuộn.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-4

Là một cầu thủ, thường xuyên phải tập luyện với cường độ cao nhưng Trọng Hùng vẫn giữ được nước da trắng sáng, gương mặt thư sinh cùng nụ cười rạng rỡ.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-5

Trên trang cá nhân, Trọng Hùng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tích cực tập luyện của mình.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-6

Mỗi khi xuất hiện, nam thần xứ Thanh lại khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ ngoài điển trai. Hiện trang cá nhân của Trọng Hùng thu hút gần 65 nghìn người theo dõi.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-7

Không chỉ có sở trường đá bóng, Trọng Hùng còn có rất nhiều tài lẻ khác như: đàn hát, cắt tóc. Anh chàng còn được nhận xét là cắt tóc rất đẹp không thua kém gì thợ tóc chuyên nghiệp. Đáng chú ý tất cả những điều này anh chỉ học thông qua các video trên mạng xã hội.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-8

Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu của Trọng Hùng cũng gặp không ít khó khăn bởi anh thường xuyên dính chấn thương. Cũng vì thế mà chàng tiền đạo sinh năm 1997 ít có cơ hội được ra sân thi đấu.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-9

Trọng Hùng từng tâm sự rằng mình đá bóng ngoài việc thỏa mãn đam mê còn mong có thể kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-10

Trọng Hùng cho biết: “Khi theo tập luyện rồi, ai cũng muốn được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và em cũng vậy. Được đá dưới sân thật đông khán giả và thể hiện bản thân. Với em đá bóng là để thỏa mãn đam mê của mình và kiếm được thêm tiền để đỡ khổ.”

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-11

Cũng chính gia đình là những người đã động viên Trọng Hùng kiên trì với sự nghiệp quần đùi áo số. Được biết, từ nhỏ anh chàng đã đam mê bóng đá và thường tham gia các giải thi đấu do nhà trường và địa phương tổ chức.

Trai đẹp U22 Việt Nam từng đạt HCV SEA Games 30 khoe tài lẻ-12

Sau đó, Trọng Hùng được các thầy cô lựa chọn đi tập luyện. Đến năm 12 tuổi, chàng trai xứ Thanh khăn gói vào Nam dự tuyển ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc Quỹ tài năng phát triển bóng đá Việt Nam (PVF). Với sự dẻo dai, nhanh nhẹn anh nhanh chóng trúng tuyển nhưng anh chàng bị loại sau 2 năm tập luyện vì lý do thể lực không đảm bảo. Điều đó đã khiến chàng trai sinh năm 1997 vô cùng suy sụp. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, anh trở về quê hương gắn bó với CLB Thanh Hóa và dần ghi được dấu ấn.

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/trai-dep-u22-viet-nam-tung-dat-hcv-sea-games-30-khoe-tai-le-1824905.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.