Vợ Bùi Tiến Dũng đăng Facebook nhắn gửi một điều đặc biệt đến chồng

Nguyễn Khánh Linh gắn thẻ Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội kèm lời nhắn đặc biệt.

Nhân dịp sinh nhật của trung vệ Bùi Tiến Dũng, vợ của anh là Nguyễn Khánh Linh đã đăng bài đúng 0h kèm lời chúc đầy tình cảm.

"Happy birthday honey. Chúc anh sang tuổi mới cái gì cũng có, quan trọng là mãi có em ở bên" , Khánh Linh nhắn đến chồng.

Vợ Bùi Tiến Dũng đăng Facebook nhắn gửi một điều đặc biệt đến chồng-1
Khánh Linh đăng ảnh gia đình chúc mừng chồng

Trước đó nàng WAG sinh năm 1997 cũng thường xuyên đăng ảnh tình tứ, thả thính chàng trung vệ như lúc mới yêu dù hiện tại cả hai đã có 2 bé gái xinh xắn.

Vợ Bùi Tiến Dũng đăng Facebook nhắn gửi một điều đặc biệt đến chồng-2
Khánh Linh hỏi chồng có "nhớ em không"

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng bóng đá Việt Nam. Họ thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng hai con gái nhỏ. Tiến Dũng còn nổi tiếng là người chồng yêu chiều vợ, chăm con giỏi.

Giống nhiều cặp đôi khác, chuyện tình yêu của họ đôi lúc cũng gặp sóng gió. Khánh Linh từng chia sẻ với giới truyền thông, khi có chồng là cầu thủ, cô không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy tủi thân. Bởi Tiến Dũng thường đi thi đấu xa nhà. Dù vậy, trải qua bao khó khăn cặp đôi này vẫn giữ được sự mặn nồng. Trong ngày sinh nhật, Tiến Dũng dường như hạnh phúc hơn khi có sự đồng hành, yêu thương của vợ con.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-bui-tien-dung-dang-facebook-nhan-gui-mot-dieu-dac-biet-den-chong-d281914.html

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.