Vụ thợ makeup tố khách “khôn lỏi” đang ầm ĩ MXH lúc này: Xuất hiện lời giải thích được cho là của cô dâu?

Trong lúc dân tình đang có những ý kiến trái chiều, một người nhận là cô dâu lên tiếng đính chính. Hiện vẫn chưa rõ thực hư ra sao.

Netizen đang dành nhiều sự quan tâm cho câu chuyện một thợ makeup đăng bài "phốt" chính khách hàng của mình.

Cụ thể, tài khoản Facebook có tên L.A.P (làm nghề trang điểm) đã đăng đàn tố khách hàng book makeup đi ăn tiệc nhưng lại về làm cô dâu, khẳng định đây là điều cấm kỵ trong nghề. Thậm chí chủ post còn có ý bảo khách “khôn lỏi” để giảm bớt chi phí, khi đăng bài cũng không che mặt khách hàng lại. Chính những lập luận có phần chỉ trích khách hàng gay gắt này của L.A.P khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Vụ thợ makeup tố khách khôn lỏi” đang ầm ĩ MXH lúc này: Xuất hiện lời giải thích được cho là của cô dâu?-1

Bài đăng phốt khách của thợ makeup

Ngay bên dưới status "phốt" khách của L.A.P, netizen đưa quan điểm trái chiều. Tuy nhiên trong số đó có một bình luận được cho là của chính "cô dâu" trong bài phốt lên tiếng giải thích lý do. Cụ thể, nickname E.N chia sẻ: "Em là người chị phốt make tiệc mà đi làm cô dâu đây.

Thứ nhất, em chỉ làm tiệc báo hỉ đãi có mấy bạn bè nên không muốn make cầu kỳ, lồng lộn, nên em đã book chị make tiệc.

Thứ hai, hôm em có hỏi giá make tiệc và make cô dâu bao nhiêu? Chị báo giá xong chị có nói make tiệc không làm cô dâu được, thì em nghĩ make tiệc sẽ không đẹp bằng make cô dâu.

Thứ ba, em không phải trong ngành makeup nên em không nắm rõ quy tắc trong nghề như thế nào.

Thứ tư, em book chị make tiệc, chị cũng make tiệc và em đã trả đúng tiền giá em book chứ không ăn quỵt tiền. Lúc em book có hỏi chị rõ ràng là make tiệc có làm tóc không thì chị bảo có. Thì em cũng được yêu cầu kiểu tóc sẽ làm mà đúng không chị?

Thứ năm, lúc chị hỏi em mặc váy gì thì em có nói mặc váy cúp ngực màu trắng tinh. Mà chị lại nói trên Facebook là em nói mặc váy màu kem là sai sự thật.

Thứ sáu, chị đăng hình em lên Facebook mà chưa hỏi ý kiến của em là chị sai. Nếu như em sai, chị có thể nhắn tin riêng cho em để mình giải quyết.

Nói chung giờ chị muốn giải quyết thế nào, chị nói đi, muốn em bồi thường hay sao." Những lập luận phản bác lại những gì L.A.P nói, được nickname E.N đưa ra rõ ràng.

Vụ thợ makeup tố khách khôn lỏi” đang ầm ĩ MXH lúc này: Xuất hiện lời giải thích được cho là của cô dâu?-2

Bình luận của người tự nhận là cô dâu bị phốt được netizen chụp lại trước khi chủ status xoá bài

Theo đó, ý kiến được cho là của cô dâu này nhận về sự ủng hộ khá lớn của dân tình. Nhưng L.A.P đã xoá bài đăng, bình luận của E.N cũng "bay màu".

Không ít người thậm chí còn vào trang cá nhân riêng của E.N và nhắn nhủ không nên để chuyện này lắng xuống, nhưng chính chủ chưa có lời hồi đáp. Hiện vẫn chưa rõ thực hư ra sao.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-tho-makeup-to-khach-khon-loi-dang-am-i-mxh-luc-nay-xuat-hien-loi-giai-thich-duoc-cho-la-cua-co-dau-d292132.html

cô dâu

makeup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.