Vừa được tình trẻ cầu hôn chưa bao lâu, Lucie Nguyễn bất ngờ đề cập đến chuyện tháo nhẫn

Những chia sẻ của Lucie đủ hiểu cô nàng trân trọng chiếc nhẫn cầu hôn của Tuấn Dương như thế nào.

Cặp chị em Tuấn Dương (sinh năm 1998) và Lucie Nguyễn (sinh năm 1989) những ngày gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng vì màn cầu hôn bất ngờ vô cùng lãng mạn. Anh chàng Tuấn Dương đã kì công suốt 6 tháng để lên ý tưởng, chuẩn bị, trang trí không gian bằng toàn hoa nhập khẩu, đặc biệt là nhẫn kim cương để nhận được cái gật đầu từ Lucie Nguyễn.

Vừa được tình trẻ cầu hôn chưa bao lâu, Lucie Nguyễn bất ngờ đề cập đến chuyện tháo nhẫn-1

Cặp chị em Lucie Nguyễn và Tuấn Dương được dân mạng yêu mến vì "trai tài gái sắc" (Nguồn: FBNV)

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen bất ngờ khi Lucie Nguyễn bất ngờ đề cập đến việc tháo nhẫn kim cương cầu hôn của Tuấn Dương.

Lý do được cô nàng chia sẻ đó là: “Chiếc nhẫn này nó mang rất nhiều ý nghĩa. Lucie có chia sẻ với Dương là khi Dương đeo chiếc nhẫn này lên tay của Lucie thì Dương phải cho Lucie những lời hứa. Và chiếc nhẫn này Lucie chỉ đeo dùm Dương thôi.

Dương tặng cho Lucie nhưng mà nếu Dương có những lời hứa mà Dương không làm được, hoặc là trên đường mình đi mà mình không còn yêu nhau nữa thì Lucie sẽ tháo nhẫn và để lại, Dương hãy trao nó cho người khác…. Dù cho nó trị giá mấy tỷ hay là 100 triệu hay vài triệu thôi, Lucie cũng không tiếp tục đeo nó nữa. Lucie chỉ đeo với tư cách là người Dương yêu và chỉ có duy nhất mà thôi.”

Đây cũng là những lời nhắn gửi của Lucie tới tương lai. Qua đó đủ thấy cô nàng rất trân trọng chiếc nhẫn cầu hôn mà Tuấn Dương tặng. Đối với Lucie, nó đại diện cho tình yêu, sự ý nghĩa, sợi dây kết nối, là lời cam kết, sự chứng minh cho chuyện tình yêu của hai người.

Vừa được tình trẻ cầu hôn chưa bao lâu, Lucie Nguyễn bất ngờ đề cập đến chuyện tháo nhẫn-2

Cặp đôi sắp về chung một nhà thời gian tới (Nguồn: FBNV)

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp chị em hot nhất từ sau gameshow “Tỏ tình hoàn mỹ”. Trong suốt thời gian yêu nhau từ năm 2022 đến nay, cặp đôi cũng gặp phải không ít sóng gió, đặc biệt là Tuấn Dương bị cộng đồng mạng nói là “ăn bám” bạn gái. Thế nhưng vượt qua tất cả họ vẫn bên nhau và quyết định đi tới hôn nhân trong thời gian tới.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vua-duoc-tinh-tre-cau-hon-chua-bao-lau-lucie-nguyen-bat-ngo-de-cap-den-chuyen-thao-nhan-20230404144220544.htm

nhẫn kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.