Sợ ế, Xavi cưới vợ... khẩn cấp

Tiền vệ người Tây Ban Nha của Barcelona vừa đột ngột quyết định tổ chức đám cưới giản dị vào thứ Bảy, ngày 13/7 tới.


Tiền vệ người Tây Ban Nha của Barcelona vừa đột ngột quyết định tổ chức đám cưới giản dị vào thứ Bảy, ngày 13/7 tới.

Sau 3 năm rưỡi tìm hiểu, con ong đã tỏ đường đi lối về, Xavi và nữ phóng viên Nuria Cunillera nhận thấy rằng họ sinh ra là để dành cho nhau. Vì thế họ đã đi đến quyết định kết hôn vào mùa Hè này và đã thông báo rộng rãi đến gia đình, người thân và bạn bè vào hôm qua.


Xavi và vợ sắp cưới Nuria Cunillera


Đùa vui với một người bạn thân, Xavi nói “cưới vội kẻo không ai thèm lấy”. Giống như bản tính của mình, Xavi dự định tổ chức một đám cưới rất giản dị.

Theo kế hoạch, Xavi chỉ mời không quá 150 người đến dự ngày vui của mình ở thị trấn Blanes thuộc xứ Catalan.

Vì ngại BLĐ và BHL Barcelona bận trăm công ngàn việc, Xavi dự tính chỉ mời các đồng đội ở CLB và ĐT TBN đến uống chén rượu chia vui với mình.

Song song với kế hoạch cưới xin, Xavi cũng đã lên kế hoạch cho kì trăng mật. Tiền vệ 33 tuổi đã quyết định chọn hòn đảo thơ mộng quê hương mình là Ibiza làm nơi trải qua những ngày đầu cuộc sống vợ chồng.

Xavi quấn quýt bên
Nuria Cunillera










Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.