Aguero khổ vì bồ và vợ cũ chửi nhau

Người hùng trận derby thành Manchester, "El Kun" Aguero, đang phải đau đầu khi bồ anh cãi nhau với vợ cũ, và thậm chí còn dọa lôi vụ việc ra tòa án.

Người hùng trận derby thành Manchester, "El Kun" Aguero, đang phải đau đầu khi bồ anh cãi nhau với vợ cũ, và thậm chí còn dọa lôi vụ việc ra tòa án.

Hồi đầu tuần này, sau khi được HLV Roberto Mancini tung vào sân, Sergio Aguero đã thực hiện màn solo ngoạn mục và sút tung lưới M.U, mang về chiến thắng nghẹt thở cho Man City trong trận derby thành Manchester.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của Aguero không được thuận lợi như cách mà anh vừa làm tung lưới đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Aguero, Man City,  bồ, vợ cũ
Từ trái sang: Karina Tejeda, Aguero và vợ cũ Giannina

Hiện tại, "El Kun" Aguero đang đau đầu khi cô bạn gái mới Karina Tejeda và vợ cũ Giannina Maradona liên tục kéo nhau lên mặt báo.

Giannina vẫn một mực cho rằng nữ ca sĩ Karina đã có một thời gian tìm hiểu với Diego Maradona, cha ruột cô, trước khi ngả vào vòng tay Aguero.

"Tôi không hiểu liệu cha tôi có tức giận về những điều đã xảy ra hay không. Tôi biết các tin nhắc mà ông nhắn với Karina", người vợ cũ của Aguero tuyên bố.

"Tôi có thể công khai tất cả những tin nhắn và các cuộc gọi. Tôi không phải hạng người đặt điều. Trên thực tế, khi phát hiện ra mối quan hệ giữa cha với Karina, tôi đã nói cho Sergio biết.

Tôi không thể biết rõ mối quan hệ giữa cha với Karina là gì, nhưng tôi sẽ không bao giờ phủ nhận những điều mình đã nói ra".

Ngay lập tức, Karina lên tiếng phản bác những gì Giannina đã nói về mình. "Tôi hiểu rằng Giannina đang cố gán ghép tôi đã từng có qua lại với cha của cô ta. Đó là điều bịa đặt".

Không những thế, nữ ca sĩ này còn khẳng định nếu Giannina không sớm khép lại câu chuyện, cô sẽ gửi đơn lên tòa án để kiện cô con gái của "Cậu bé vàng" Maradona về tội phỉ báng.

"Tôi rất bất bình về những lời bịa đặt này. Đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Có thể, tôi sẽ tiến hành một vụ kiện để giải quyết vấn đề".

Trong khi Giannina cố gắng gây chiến với Karina, như thể không chấp nhận được việc bị Aguero bỏ rơi, thì Diego Maradona vẫn im lặng mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Huyền thoại bóng đá Argentina ngoài việc phớt lờ cuộc chiến của cô con gái, ông còn đang tỏ ra hạnh phúc với người tình mới Rocio Oliva. Thời gian gần đây, Maradona liên tục dẫn Oliva đi chơi và đăng tải những hình ảnh tình tứ của hai người lên mạng xã hội.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.