Ashley Cole sex điên cuồng với người đẹp nước Pháp

Ashley Cole lại vừa bị một chân dài bốc lửa lên báo rêu rao chuyện phòng the.

Ashley Cole lại vừa bị một chân dài bốc lửa lên báo rêu rao chuyện phòng the.

 Lại thêm một lần, cái tên Ashley Cole xuất hiện trên mặt báo đi kèm câu chuyện tình ái thác loạn phía sau cánh cửa…phòng ngủ. Và người vừa tường thuật chi tiết cuộc vui thể xác của hậu vệ Chelsea là người đẹp quốc tịch Pháp, Eglantine-Flore Aguilar.

Theo lời kể của chân dài ngực bự 20 tuổi, cô và tuyển thủ Tam sư quen biết nhau thông qua Instagram cách đây 3 tuần rưỡi. Eglantine-Flore Aguilar tự nhận không phải fan hâm mộ bóng đá. Cô biết đến tên tuổi Ashley Cole chỉ vì anh từng kết hôn với Cheryl Cole – giọng ca chính trong ban nhạc Girls Aloud mà cô yêu mến.

Người đẹp Pháp Eglantine-Flore Aguilar


Chính vì trí tò mò đã thôi thúc, Eglantine-Flore chủ động gửi tin nhắn xin làm quen ngôi sao Chelsea trên Instagram khi tình cờ tìm ra tài khoản của anh. Người đẹp này cho biết cô rất ngạc nhiên khi nhận được phản hồi của Ashley Cole chỉ sau đó chưa đầy một giờ đồng hồ.

Vốn tính háo sắc, qua vài lời đong đưa ong bướm, Ashley Cole không ngại vào thẳng vấn đề chính: đề nghị cô bạn mới quen gửi ảnh khỏa thân. Sau khi yêu cầu được đáp ứng và nhận thấy Eglantine-Flore Aguilar cũng thuộc hàng “ngực to – mông khủng”, hậu vệ The Blues bèn đặt vé để cô bay sang London. Tuy nhiên, dù giàu có nhưng Ashley Cole tỏ ra khá bủn xỉn khi chỉ mua cho người đẹp vé giá rẻ hạng phổ thông.

Cử tài xế đón Eglantine-Flore tại sân bay Heathrow đưa thẳng về ngôi biệt thự từng là tổ ấm với vợ cũ Cheryl, gã Don Juan xứ Sương mù thậm chí còn không mời chân dài 20 tuổi ra ngoài ăn tối mà chỉ gọi đồ ăn nhanh về nhà để cả hai cùng “thưởng thức”. Khi đã chén no bụng, Ashley Cole kéo Eglantine-Flore lên phòng ngủ và quan hệ tình dục với cô trong suốt 2 giờ liền trước khi ngủ thiếp đi vì quá mệt.


Gã phong tình Ashley Cole sex điên cuồng sau chiến thắng của Chelsea trước Man Utd


“Khi tới biệt thự, tôi thấy Ashley Cole đang tắm ở bể bơi. Anh ta mặc chiếc quần sóoc ngắn. Ấn tượng đầu tiên của tôi là Ashley có vẻ hơi gầy gò. Chúng tôi uống rượu và chuyện trò một lúc. Sau đó anh ta đưa tôi lên phòng. Chúng tôi quan hệ suốt 2 giờ rồi tôi ngủ thiếp đi trong vòng tay Ashley”, người đẹp Pháp tiết lộ.

Khi tỉnh giấc, Eglantine-Flore được yêu cầu ở lại ngôi biệt thự để Ashley Cole tới sân Stamford Bridge tập luyện. Lúc trở về, ngôi sao tuyển Anh lại gọi đồ ăn nhanh đến nhà trước khi tiếp tục lôi cô bồ mới quen lên giường “chiến đấu”.

Hai ngày miệt mài giường chiếu qua đi cũng là lúc Ashley Cole no xôi chán chè và tìm cách tống cổ Eglantine-Flore trở về Paris. Người đẹp này cho biết, kể từ đó tới nay, cô không thể nào liên lạc được với gã Don Juan thành London. Chính cách hành xử của Ashley Cole khiến Eglantine-Flore thất vọng tới mức quyết định lên báo vạch mặt kẻ đa tình hèn hạ.

Được biết, Ashley Cole đưa Eglantine-Flore sang Anh vui vẻ chỉ một ngày sau khi Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Man Utd tại Old Trafford. Có vẻ như người đẹp ngực bự chính là món quà mà cựu hậu vệ Arsenal tự thưởng cho bản thân sau chiến công cùng The Blues đánh bại Quỷ đỏ.

Theo Trithuctre


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.