Bà Becks 'mượn' quần của chồng xuống phố

Có nhiều ý kiến trái ngược về việc một người có vóc dáng cò hương như Vic lại mặc chiếc quần rộng thùng thình.

Có nhiều ý kiến trái ngược về việc một người có vóc dáng cò hương như Vic lại mặc chiếc quần rộng thùng thình.

Dù gầy nhưng Vic vẫn thích mặc quần jean bó, tuy nhiên hôm 1/5, bà mẹ bốn con 'phá cách' với chiếc quần rộng thùng thình.

Vic vốn có sở thích mặc quần jean bó, tuy nhiên hôm 1/5, bà mẹ bốn con 'phá cách' với chiếc quần rộng thùng thình. Tờ The Sun hài hước bình luận rằng có lẽ bà Becks 'mượn' quần của chồng xuống phố.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls diện cả cây đen khi đưa hai cậu con trai Romeo và Cruz đi mua sắm tại London.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls diện cả cây đen khi đưa hai cậu con trai Romeo và Cruz đi mua sắm tại London. Bên cạnh những ý kiến cho rằng chiếc quần rộng này chống chỉ định với những người có vóc dáng cò hương như Vic thì không ít người thấy bà Becks vẫn phong cách và có 'gu' với kiểu quần rộng.

Mặc đồ tối màu nhưng vì chiếc quần rộng nên cựu ca sĩ nhạc pop giấu được thân hình gày gò.

Mặc đồ tối màu nhưng mặc chiếc quần rộng và bỏ áo trong quần nên cựu ca sĩ nhạc pop giấu được thân hình gày gò. Bộ đồ khác phong cách thường thấy lại khiến Vic có vẻ thoải mái hơn.

Bà mẹ bốn con tiếp tục khiến người ta phải khâm phục khi đi trên những đôi giày gót cao ngất.

Bà mẹ bốn con tiếp tục khiến người ta phải khâm phục khi đi trên những đôi giày gót cao ngất.

Buổi tối cùng ngày, nhà thiết kế thời trang 39 tuổi đi chơi với một cô bạn gái.

Buổi tối cùng ngày, nhà thiết kế thời trang 39 tuổi đi chơi với một cô bạn gái. Nhiều nguồn tin khẳng định, Vic đi xem buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Beyonce.

Hôm 2/5, đúng ngày sinh nhật lần thứ 38 của Becks, Vic bế cô con gái Harper tới nhà ga St. Pancras để tới Paris.

Hôm 2/5, đúng ngày sinh nhật lần thứ 38 của Becks, Vic bế cô con gái Harper tới nhà ga St. Pancras để tới Paris mừng đức lang quân điển trai thêm tuổi mới. Cô nhóc Harper cười hớn hở dễ thương, đây là lần đầu Harper được trông thấy với vẻ mặt tươi tỉnh khi đi cùng mẹ. Mặc jean bó và áo sơ mi trắng gắn nơ ở tay áo xinh xắn, bé yêu của nhà Becks trông già dặn và sành điệu.

Buổi chiều cùng ngày, hai mẹ con đặt chân tới Paris.

Buổi chiều cùng ngày, hai mẹ con đặt chân tới Paris. Khi đi Harper thả tóc xõa nhưng tới nơi cô bé được mẹ buộc tóc gọn gàng. Vic tiếp tục mặc một chiếc quần rộng hơi bo ở gấu và khoác áo khoác đen dài thời thượng. Một tay bế con, một tay biểu tượng thời trang đút túi bước đi.

21 tháng tuổi, Harper đi vững nhưng cô nhóc thường xuyên được bố mẹ và các anh bế.

21 tháng tuổi, Harper đi vững nhưng cô nhóc thường xuyên được bố mẹ và các anh bế.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.