Hai cô cháu gái dễ thương của Vic

Em gái Louise của bà Becks cũng sinh được 4 đứa con, ba gái, một trai và cũng sàn sàn tuổi như 4 thiên thần nhỏ nhà Vic.

Em gái Louise của bà Becks cũng sinh được 4 đứa con, ba gái, một trai và cũng sàn sàn tuổi như 4 thiên thần nhỏ nhà Vic.

Vừa từ Mỹ trở về Anh hồi đầu năm nhưng mùa hè này bà Becks quyết định cho các con trở lại Los Angeles nghỉ hè.

Vừa từ Mỹ trở về Anh định cư hồi đầu năm nhưng mùa hè này bà Becks quyết định cho các con trở lại Los Angeles nghỉ hè. Trong chuyến đi của mẹ con Vic còn có Louise, em gái bà Becks và các con. Hôm cuối tuần, các cô cậu nhóc con nhà Becks và nhà Louise ríu rít đi dạo phố.

Giống chị gái, Louise cũng có 4 đứa con nhưng trong khi Vic có ba trai một gái thì Louise lại có ba gái một trai.

Giống chị gái, Louise cũng có 4 đứa con nhưng trong khi Vic có ba trai một gái thì Louise lại có ba gái một trai. Trong ảnh là hai cô con gái lớn Liberty và Tallulah-May của Louise. Hai bé này cũng bằng tuổi với nhóc Brooklyn và Romeo của nhà Becks.

Louise còn có một cậu con trai, Finley, bằng tuổi với cậu quý tử Cruz của vợ chồng tiền vệ Anh.

Louise còn có một cậu con trai, Finley, bằng tuổi với cậu quý tử Cruz của vợ chồng tiền vệ Anh. Liberty, Talullah May và Finley là kết quả tình yêu của em gái Vic với người chồng trước.

Năm 2010, Louise hạ sinh cô công chúa nhỏ Quincy với người chồng hiện tại Darren Flood

Năm 2010, Louise hạ sinh cô công chúa nhỏ Quincy với người chồng hiện tại Darren Flood. Chỉ một năm sau, Vic cũng đón em bé thứ tư Harper.

Cô nhóc Tallulah mảnh khảnh và có làn da trắng như sứ.

Cô nhóc Tallulah mảnh khảnh và có làn da trắng như sứ.

Vài ngày trước, Brooklyn bị bắt gặp đi ăn kem cùng một cô gái cùng tuổi.

Vài ngày trước, Brooklyn bị bắt gặp đi ăn kem cùng một cô gái cùng tuổi và giới truyền thông đoán là bạn gái của cậu quý tử đầu lòng nhà Becks. Tuy nhiên, đó là Liberty, em họ của cậu.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.