Vic và bạn thân diện đồ đôi

Bà Becks và người đẹp Tana, vợ đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay mặc quần áo giống nhau khi đưa các con đi chơi công viên.

Bà Becks và người đẹp Tana, vợ đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay mặc quần áo giống nhau khi đưa các con đi chơi công viên.

Hôm cuối tuần nhân ngày nắng đẹp, Vic và vợ của đầu bếp Gordon Ramsay đưa các con tới công viên Six Plags ở Los Angeles

Nhân ngày nắng đẹp hôm cuối tuần, Vic và vợ của đầu bếp Gordon Ramsay đưa các con tới công viên Six Plags ở Los Angeles. Trong khi bà Becks đưa ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đi cùng thì bạn thân của cô, Tana cho hai cô con gái lớn là Megan và Matilda tới công viên.

Hai bà mẹ bốn con sàn sàn tuổi nhau (Tana kém Vic một tuổi) cùng mặc áo hai dây đen, quần bò ống loe lại để tóc khá giống nhau nên trông như hai chị em sinh đôi.

Hai bà mẹ bốn con sàn sàn tuổi nhau (Tana kém Vic một tuổi) cùng mặc áo hai dây đen, quần bò ống loe lại để tóc khá giống nhau nên trông như hai chị em sinh đôi. Tuy nhiên, Vic thấp hơn bà xã của đầu bếp Gordon Ramsay một chút.

Trong khi các con chơi đùa, hai bà mẹ thoải mái trò chuyện.

Trong khi các con chơi đùa, hai bà mẹ thoải mái trò chuyện. Vic và Tana bắt đầu trở nên thân thiết từ 5 năm trước. Cựu ca sĩ Spice Girls là người vợ Gordon Ramsay tìm đến để chia sẻ, tâm sự sau khi có tin đồn đầu bếp nổi tiếng ngoại tình năm 2010.

Trở về Anh để thuận lợi cho công việc thiết kế thời trang và quảng bá sản phẩm nhưng Vic vẫn thích khí hậu nắng ấm tại Los Angeles hơn London ẩm ướt và vẫn đang ở mùa lạnh.

Trở về Anh để thuận lợi cho công việc thiết kế thời trang và quảng bá sản phẩm nhưng Vic vẫn thích khí hậu nắng ấm tại Los Angeles hơn một London ẩm ướt và vẫn đang ở mùa lạnh. Hai tuần trước, vợ Becks đưa các con sang Mỹ nghỉ hè.

Cậu con trai đầu lòng của Becks, Brooklyn và cô con gái thứ hai của Gordon Ramsay, Matilda thích thú chơi trò đu dây mạo hiểm cùng một vệ sĩ cao to trong công viên.

Cậu con trai đầu lòng của Becks, Brooklyn và cô con gái thứ hai của Gordon Ramsay, Matilda thích thú chơi trò đu dây mạo hiểm cùng một vệ sĩ cao to trong công viên.

Vic và cô bạn thân Tana từng nhiều lần 'đụng hàng' váy.

Vic và cô bạn thân Tana từng nhiều lần 'đụng hàng' váy. Năm 2009, Tana bị bắt gặp mặc bộ đầm do Vic thiết kế.

Năm 2010, trong một lần đi chơi tối, hai bà mẹ bốn con ton sur ton với váy đen ngắn.

Năm 2010, trong một lần đi chơi tối, hai bà mẹ bốn con ton sur ton với váy đen ngắn. Tana được cho là đang 'bắt chước' phong cách thanh lịch và cuốn hút của bà Becks.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.