Vic làm lành với người đẹp Cheryl

Hai người đẹp từng có thời gian rất thân thiết nhưng mối tình chị em này dần phai nhạt bắt nguồn từ sự thờ ơ của bà Becks.

Hai người đẹp từng có thời gian rất thân thiết nhưng mối tình chị em này dần phai nhạt bắt nguồn từ sự thờ ơ của bà Becks.

Vic và Cheryl thân thiết như chị em tại World Cup 2006.

Vic và Cheryl thân thiết như chị em tại World Cup 2006. Ảnh: Splash.

Vic và Cheryl thân nhau từ World Cup 2006 khi cả hai sang Đức cổ vũ chồng và bạn trai. Tách khỏi nhóm WAGs tuyển Anh, hai người đẹp thường xuyên đi với nhau và cùng ngồi riêng khu khán đài, thì thầm to nhỏ, rủ rỉ trong các trận đấu.

Thân nhau là thế nhưng 4 năm sau, khi Cheryl phát hiện ra bê bối ngoại tình của A. Cole, bà Becks lại im lặng, không một lời hỏi han, động viên cô bạn kém 9 tuổi. Sau này, vợ cũ hậu vệ Chelsea tâm sự, cô bị sốc khi Vic tỏ ra thờ ơ trước nỗi đau bẽ bàng của mình. Tình cảm chị em của họ cứ phai nhạt dần.

Năm 2009, khi cựu ca sĩ Spice Girls bắt đầu gây dựng tiếng tăm nhờ những bộ sưu tập váy thanh lịch, ấn tượng, Cheryl phát biểu rằng những thiết kế của "bạn cũ" không phù hợp với cô vì chúng quá già. Lời nói thẳng của nàng họa mi xinh đẹp càng khiến khoảng cách giữa họ ngày càng lớn và cả hai không nhìn mặt nhau từ đó.

Từng phát biểu váy của Vic già không phù hợp với cô nhưng Cheryl từng hai lần bước lên thảm đỏ trong những thiết kế lung linh của bà Becks.

Từng phát biểu váy của Vic già không phù hợp với cô nhưng Cheryl từng hai lần bước lên thảm đỏ trong những thiết kế lung linh của bà Becks. Ảnh: Redcarp
et.

Tuy nhiên, mới đây, Vic có động thái giảng hòa với Cheryl bằng việc mời cô và bạn trai mới, vũ công Tre Holloway đi ăn tối. "Từ khi trở về London, Posh gửi quà tặng Cheryl và gửi email mời cô và Tre đi ăn tối. Cheryl cũng vui vẻ nhận lời. Nhiều năm trôi qua kể từ khi họ cắt đứt liên lạc và giờ cả hai muốn bỏ qua chuyện cũ, nối lại tình chị em thân thiết khi xưa", nguồn tin trên tờ Star tiết lộ.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.