Bà xã Crouch 'tự sướng' với váy lưới hở hang

Một tay cầm điện thoại, tay kia che vòng một, Abbey lạnh lùng tạo dáng trong chiếc váy lưới lộ rõ quần lót.

Một tay cầm điện thoại, tay kia che vòng một, Abbey lạnh lùng tạo dáng trong chiếc váy lưới lộ rõ quần lót.

Abbey hở hàng trong chiếc váy lưới.

Abbey hở hàng trong chiếc váy lưới. Ảnh: AT.

Vừa dính "nghi án" bơm môi, bà mẹ một con xinh đẹp lại gây xôn xao với tấm ảnh "tự sướng" táo bạo trong phòng thay đồ. Chụp ảnh bằng điện thoại qua gương, Abbey trông đầy khêu gợi trong bộ váy lưới của nhãn hiệu Julien MacDonald khi đứng trước bàn trang điểm. Bức ảnh sau đó được người đẹp hớn hở khoe với fan trên Twitter.

Theo The Sun, Abbey còn đăng ảnh chụp cùng thợ trang điểm Jose Bass, người thể hiện tình yêu với công việc bằng một lời thổ lộ đầy nhiệt huyết trên Twitter: "Những ngày giống như hôm nay, tôi yêu công việc lắm".

Tuần vừa qua, bà xã tiền đạo cao kều khiến mọi người tò mò khi bị bắt gặp nhiều lần lấy tay che miệng làm rộ lên tin đồn đi bơm môi. Năm ngoái, Abbey từng bức xúc với tin đồn này và khẳng định không đi chỉnh sửa môi.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.