Báo giới Đức tự tin về cơ hội báo thù Tây Ban Nha

Sau chiến thắng 40 đầy tự hào trước Argentina đêm 37, báo giới Đức đã không tiếc lời ngợi ca những cầu thủ con cưng, đồng thời khẳng định “Cỗ xe tăng” sẽ cuốn phăng nốt Tây Ban Nha để góp mặt trong trận chung kết...

Sau chiến thắng 4-0 đầy tự hàotrước Argentina đêm 3/7, báo giới Đức đã không tiếc lời ngợi ca những cầu thủcon cưng, đồng thời khẳng định “Cỗ xe tăng” sẽ cuốn phăng nốt Tây Ban Nha để gópmặt trong trận chung kết...  

Truyền thông nước Đức đã dành choMannschaft những lời đẹp đẽ nhất sau khi đội bóng này đè bẹp Argentina củaMaradona. “Thật tuyệt vời. Đó là điệu tango đích thực của người Đức”,tít dẫn trên tờ Welt am Sonntag của Đức.

Báo giới Đức tự tin về cơ hội báo thù Tây Ban Nha

Báo giới Đức tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ con cưng

Nếu như Đức đã gây tiếng vang lớn bằngtrận đại thắng Argentina 4-0 thì người Tây Ban Nha lặng lẽ tiến bước khi nhọcnhằn đả bại Paraguay 1-0. Kết cục này đưa đẩy hai đối thủ từng gặp nhau ở chungkết Euro 2008 tái ngộ ở vòng bán kết, cơ hội mà người Đức chờ đợi bấy lâu. 

Báo giới Đức tự tin về cơ hội báo thù Tây Ban Nha

Báo giới Đức tỏ ra rất tin tưởng vàocơ hội chiến thắng của đội nhà. Tờ Der Tagesspiegel khẳng định: “TâyBan Nha đã thành công khi đánh bại đối thủ khó chơi Paraguay đế có mặt tạibán kết. Nhưng với phong độ tuyệt vời như hiện nay, tuyển Đức có nhiều cơhội đòi lại món nợ 2 năm về trước”

Nhật báo Berlin Daily cũng chungquan điểm: “Hàng công TBN thực sự không quá đáng ngại, ngoại trừ David Villađang chơi cực hay. Nhưng hệ thống phòng ngự chặt chẽ của đoàn quân HLV JoachimLoew đủ sức hóa giải sự nguy hiểm đó. Đức sẽ dễ dàng vượt qua vòng bán kết”. 

Tờ báo thể thao danh tiếng Bild còntỏ ra xem thường đối thủ: “Tây Ban Nha không hề khiến chúng tôi phải e ngại.Họ không còn giữ được sức mạnh đáng sợ như hồi Euro 2008, đặc biệt trong khâudứt điểm trên hàng công. Trong khi đó, thầy trò Joachim Loew lại mạnh đều cả 3tuyến”. 

Cuối cùng, nhật báo FrankfurterAllgemeine háo hức trước cuộc đối đầu kinh điển với Tây Ban Nha: “ĐT Đứckhông có lý do gì phải e ngại. Tuy nhiên, chúng ta không được xem thường TBN, họvẫn là đội bóng có trình độ cao, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và có lối chơi rấtkhó chịu”.

Theo Anh Tuấn
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.