Bất cẩn, Vic để “cục vàng” Harper ngã nhào xuống đất

Nhà thiết kế thời trang 39 tuổi Victoria Beckham đã đưa con gái đến sân bóng nơi cậu cả Brooklyn có một trận thi đấu hôm 9.6.

Nhà thiết kế thời trang 39 tuổi Victoria Beckham đã đưa con gái đến sân bóng nơi cậu cả Brooklyn có một trận thi đấu hôm 9.6.

Trong một phút xao nhãng, Vic không ngăn kịp cô út hiếu động của Beckham trườn ra khỏi xe đẩy và té nhào xuống đất.


 5 mẹ con Victoria đến Mỹ hồi đầu tháng 6 sau khi Beckham có ý định mua một đội bóng ở giải MLS



Mẹ Vic trở tay không kịp, đành phải nhìn Harper "chụp ếch"



Vic nhanh chóng chạy xuống đỡ con và dỗ dành





Cận cảnh cô nhóc 23 tháng của Beckham


Sau khi tuyên bố giải nghệ, Harper là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Beckham.

Dù Harper mới chỉ 23 tháng tuổi, Beckham đã thực sự lo ngại ngày mà cô bé trưởng thành và đến tuổi hẹn hò.

Chia sẻ mới nhất về con gái yêu, cựu đội trưởng tuyển Anh cho hay, anh cảm thấy thực sự lo lắng khi nghĩ đến một ngày công chúa nhỏ sẽ đến tuổi cặp kê.

 
Beckham và con gái yêu


Beckham hóm hỉnh tuyên bố: “Con bé sẽ học hành tử tế, nhất định không yêu đương gì cả. Harper sẽ không ra ngoài, và sẽ giống như Rapunzel vậy” (nàng công chúa có mái tóc dài thướt tha, bị mụ phù thủy bắt cóc và sống biệt lập trong một tòa tháp cao vút).

Cả Victoria và Beckham cũng không giấu giếm tình cảm thiên vị của mình, dù rằng điều này sẽ làm “các chàng trai” tị nạnh út cưng. "Các cậu con trai sẽ độc lập tốt hơn em", Vic cho biết.

Thật may, Harper được ba anh trai yêu quý. Cánh săn ảnh nhiều lần nhìn thấy Brooklyn ẵm em, hoặc Romeo và Cruz trông em phụ mẹ.




Theo ihay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.