Cavani ra ngoài 'tòm tem' khi vợ mang bầu

Chân sút Napoli bị đồn cặp kè với người đẹp có tên Stefania Fummo khi bà xã của anh đang mang thai.

Chân sút Napoli bị đồn cặp kè với người đẹp có tên Stefania Fummo khi bà xã của anh đang mang thai.

Cavani bị vạch trần vụng trộm với người đẹp Stefania Fummo. Ảnh: SP.

Trong trận đấu với Atalanta ở Serie A cuối tuần qua, Cavani giải tỏa cơn khát bàn thắng với cú đúp giúp Napoli đánh bị đối thủ với tỷ số 3-2. Trước đó, ngôi sao người Uruguay đã phải trải qua hơn một tháng không thể chọc thủng lưới đối phương. Giới truyền thông Italy vừa tìm ra nguyên nhân có thể dẫn tới sự vô duyên của Cavani trên sân cỏ.

Theo tờ Oggi, trong thời gian vừa qua, Cavani đã vụng trộm với người đẹp 22 tuổi có tên Stefania Fummo trong khi cô vợ Maria Soledad của anh mang thai đứa con thứ hai. Cuộc tình lén lút khiến Cavani sao nhãng chuyện gia đình và phần nào đánh mất bản năng sát thủ của mình.

Cavani bên cô vợ

Cavani bên cô vợ Maria Soledad xinh đẹp và cậu con trai Bautista kháu khỉnh. Ảnh: SG.

Stefania Fummo là con gái của ông chủ một nhà hàng nổi tiếng ở Naples, Italy. Người đẹp 22 tuổi này có bạn trai tên là Gianmarco Ferraro nhưng theo giới thạo tin cặp đôi đã chia tay. Trong khi đó, bà xã Maria của Cavani mới sinh con được vài ngày và cô tỏ ra rất sốc khi đọc được tin này.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.