Chiều lòng bồ già, Fabregas bỏ tiền tấn tậu biệt thự

Nhằm chiều lòng cô bồ Daniella Semaan, mới đây Cesc Fabregas đã quyết định bỏ 5 triệu euro để mua căn biệt thự hoành tráng ở xứ Catalan. Đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc mới của tiền vệ Barca với người tình già.

Nhằm chiều lòng cô bồ Daniella Semaan, mới đây Cesc Fabregas đã quyết định bỏ 5 triệu euro để mua căn biệt thự hoành tráng ở xứ Catalan. Đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc mới của tiền vệ Barca với người tình già.

Fabregas từng đăng đàn khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, bất chấp màn trình diễn nhạt nhòa ở mùa giải vừa qua. Và để chứng minh cho điều đó, đồng thời thỏa mãn ý nguyện của người tình Daniella, mới đây tiền vệ này đã quyết định chi ra 5 triệu euro để mua một căn biệt thự ở Castelldefels xứ Catalan.

 
Toàn cảnh biệt thự mới tậu của F4

Căn biệt thự mới của cầu thủ mang biệt danh F4 có diện tích lên tới 750 mét vuông, nằm sát biển với vị trí đắc địa. Sở dĩ “bà chị” Daniella, người mới sinh cho Fabregas một "tiểu công chúa", kết căn biệt thự trên bởi nàng WAG 38 tuổi này sẽ trở thành hàng xóm mới của Antonella Rocuzzo-bạn gái của Messi. Mà ai cũng biết Daniella và Antonella hợp nhau ra sao này về khoản “buôn dưa lê bán dưa chuột” nên cô nàng càng thúc giục Fabregas nhanh chóng mua đứt. Theo dự kiến trong thời gian tới sao Barca và người tình già sẽ chính thức dọn đồ đến đây.

 

Ngoài M10, căn biệt thự của F4 cũng rất gần những đồng đội khác ở Barca như Neymar, Alexis, Mascherano và Victor Valdes. Với mức lương thuộc hàng khủng cùng những khoản lợi nhuận kếch xù từ việc kinh doanh nước hoa, số tiền 5 triệu euro tất nhiên chỉ là “muỗi” với Fabregas. Cái chính chiều lòng cô nàng Daniella Semaan mà thôi.

Theo danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.