Clip: Ronaldo rơi kính vì mải phô diễn kỹ thuật

Siêu sao Real có buổi giao lưu thú vị với các học sinh trường trung học Crest ở Singapore nhân chuyến công tác ngắn ngày tới Đảo quốc sư tử.

Siêu sao Real có buổi giao lưu thú vị với các học sinh trường trung học Crest ở Singapore nhân chuyến công tác ngắn ngày tới Đảo quốc sư tử.

Ronaldo điển trai

Ronaldo điển trai trong buổi giao lưu. Ảnh: AP.

Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk đang có chuyến công tác ngắn ngày ở Singapore. Hôm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi giao lưu thú vị với các học sinh trường trung học Crest. Tại đây, Ronaldo phủ nhận anh sẽ quay lại thi đấu cho MU như những tin đồn gần đây.

"Tôi thực sự rất nhớ bóng đá Anh nhưng điều này không có nghĩa là tôi sẽ quay trở lại đó. Tôi rất, rất nhớ nhưng hiện giờ cuộc sống của tôi là ở Tây Ban Nha và tôi cũng thích chơi bóng ở đấy. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng hiện tại tôi hạnh phúc với môi trường bóng đá Tây Ban Nha", Ronaldo thổ lộ.

Vào cuối buổi giao lưu, Ronaldo có màn trổ tài tâng bóng cùng hai em học sinh Sigapore. Trong lúc mải mê phô diễn kỹ thuật, Ronaldo đã đánh rơi chiếc kính thời trang cài trên cổ áo. Ngay sau khi nhặt chiếc kính lên, siêu sao Real tiếp tục thể hiện những động tác khống chế bóng điệu nghệ trong tiếng vỗ tay, hò reo của các em học sinh.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.