Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo

Tiền đạo số 1 Việt Nam đã có buổi chiều tập luyện cật lực, trước khi về nhà tổ chức sinh nhật cho cô công chúa nhỏ.

Tiền đạo số 1 Việt Nam đã có buổi chiều tập luyện cật lực, trước khi về nhà tổ chức sinh nhật cho cô công chúa nhỏ.

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 1.

Hôm nay (2/1) là ngày cô công chúa Bánh Gạo của Công Vinh và Thủy Tiên tròn 3 tuổi. Chẳng có gì ngạc nhiên khi con gái của cặp đôi nổi tiếng của giới bóng đá và Showbiz Việt nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.  

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 2.

 Trong ngày sinh nhật con gái của mình, tiền đạo Lê Công Vinh vẫn phải căng sức, nỗ lực tập luyện. Chiều nay, anh cùng với CLB Bình Dương đã có trận đấu giao hữu với CLB TPHCM. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 3.

 Công Vinh luôn được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của mình. Đó là lý do chiều nay, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn xỏ giày ra sân tập một cách nghiêm túc. Công Vinh đã nghỉ tập luyện một thời gian để lo việc ôn thi đại học cũng như tham gia dự án cùng vợ. Thế nên, anh có dấu hiệu tăng cân thời gian qua. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 4.

 Công Vinh cho biết, khi trở lại tập luyện anh đã tăng 2kg, nhưng chỉ sau 1 tuần với chế độ tập luyện nghiêm túc, Vinh đã xuống cân thấy rõ và bắt đầu dần lấy lại cảm giác bóng. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 5.

 Sau khi trận đấu giao hữu giữa Bình Dương và TPHCM kết thúc với tỷ số 2-2, Công Vinh tiếp tục tâp thêm với 10 vòng chạy ở tốc độ cao. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 6.

 Vẻ mặt mệt mỏi của Công Vinh sau khi thực hiện 10 vòng chạy tốc độ sau trận đấu. Công Vinh cho biết, anh vẫn cảm thấy cần phải tập nặng hơn nữa để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 7.

 Sau khi buổi tập kết thúc, Công Vinh nhanh chóng ra ngoài để bắt xe về nhà chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật con gái. Các fan hâm mộ, ngay lập tức bắt gặp cầu thủ này trên đường và xin được chụp hình. 

Công Vinh nỗ lực tập luyện trong ngày sinh nhật bé Bánh Gạo - Ảnh 8.

 Bé Bánh Gạo, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh luôn là nguồn động lực rất lớn để Công Vinh nỗ lực trên sân cỏ. Tiền đạo xứ Nghệ từng chia sẻ, cứ mỗi lần chuẩn bị rời nhà đi thi đấu, thì Bánh Gạo luôn dặn Công Vinh: "Ba đi thi đấu cho tốt, để kiếm tiền mua sữa cho Bánh Gạo nhé". Sau chức vô địch giành được cùng B.Bình Dương, bé Bánh Gạo cũng là cái tên được Công Vinh nhắc đến đầu tiên. 

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.