HAGL phát ngôn "lạ" việc Hồng Duy sang Mỹ thi đấu

Thông tin Hồng Duy đến với CLB New England Revolution đang gây nên một cơn sốt nho nhỏ.

Thông tin Hồng Duy đến với CLB New England Revolution đang gây nên một cơn sốt nho nhỏ.

Sau khi Lee Nguyễn được cho là sắp trở lại khoác một CLB tại V-League. Ngày hôm nay lại xuất hiện thêm thông tin Hồng Duy sắp sang Mỹ thi đấu.

Cụ thể, tiền vệ này sẽ khoác áo New England Revolution còn Lee Nguyễn đi theo chiều ngược lại tới HAGL.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng cho Hồng Duy. Bởi giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) đang có những bước phát triển vượt bậc và thu hút nhiều ngôi sao như Kaka, Lampard, Drogba.

HAGL phát ngôn "lạ" việc Hồng Duy sang Mỹ thi đấu

Tuy nhiên, khi được hỏi, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh lại không hề biết gì về chuyện của Hồng Duy:

“Về việc Hồng Duy đến Mỹ chơi bóng, tôi không biết thông tin này ở đâu ra. Chúng tôi không thể phát ngôn theo kiểu nói gì thì nói được”.

Bên cạnh đó, ông Tấn Anh cũng một lần nữa phủ nhận thương vụ Lee Nguyễn. Thời gian vừa qua giữa tiền vệ này HAGL không có liên hệ gì.

Như vậy, bến đỗ tương lai của Hồng Duy vẫn còn bỏ ngỏ, chưa biết liệu anh sẽ “xuất ngoại” hay tiếp tục ở lại sân Pleiku.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.