HLV Hữu Thắng được fan nữ vây quanh

Các cô gái coi chiến lược gia trẻ tuổi người Nghệ An là thần tượng của mình.

Các cô gái coi chiến lược gia trẻ tuổi người Nghệ An là thần tượng của mình.

V-League hạ màn, SLNA cũng như các đội bóng khác đang trong giai đoạn được nghỉ ngơi. Tranh thủ quãng thời gian này, HLV Hữu Thắng tích cực giao lưu với những người đã hết lòng ủng hộ trong suốt mùa giải qua.

Chiều 19/9, tại trung tâm đào tạo bóng đá SLNA, ban huấn luyện SLNA đã có trận đấu giao hữu với Hội CĐV SLNA. Trong mùa giải qua, SLNA đã trải qua nhiều sóng gió khi họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Khi mùa giải hạ màn thì sự việc Huy Hoàng "múa hát" trên xe gây xôn xao dư luận. Lúc đó, rất nhiều người hâm mộ SLNA cảm thấy buồn lòng. Vì thế trận đấu giao hữu vừa qua được xem là cơ hội để SLNA và những khán giả của mình có cơ hội được chia sẻ cùng nhau trong giai đoạn nhiều thử thách này.

Ra sân hơi muộn nhưng khi vào thi đấu, HLV Hữu Thắng khiến các fan xứ Nghệ trầm trồ bởi kỹ năng chơi bóng của mình không bị nhạt phai đi nhiều. Dù vậy, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi thấy "anh Thắng mang bụng bầu".

Số là trong thời gian gần đây, HLV Hữu Thắng bắt đầu phát tướng, bụng to ra trông thấy. Được đá bóng, gặp gỡ với HLV Hữu Thắng nên các thành viên của Hội VĐV SLNA không để ý nhiều đến kết quả thua chung cuộc 4-7 mà sau trận đấu, nhiều người tranh thủ lưu lại những tấm ảnh làm kỷ niệm.

Hai đội chụp ảnh giao lưu trước trận.
Các fan nữ có mặt theo dõi trận giao hữu chụp ảnh cùng HLV Hữu Thắng.
Cựu danh thủ Ngô Quang Trường cũng góp mặt trong trận đấu.
Cựu hậu vệ Văn Sỹ Sơn.
Một fan nữ hâm mộ HLV Hữu Thắng.

Bóng Đá Plus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.