Hoa hậu xứ Wales mở tiệc trước khi sinh con

Dù còn khoảng 2 tháng nữa mới 'lâm bồn' nhưng bà bầu Imogen Thomas đã tổ chức tiệc mừng sớm.

Dù còn khoảng 2 tháng nữa mới 'lâm bồn' nhưng bà bầu Imogen Thomas đã tổ chức tiệc mừng sớm.

Hôm qua, hoa hậu xứ Wales tưng bừng tổ chức một bữa tiệc ngọt, mời đông đảo bạn bè tham dự nhân dịp mình sắp sinh em bé cho dù ngày lâm bồn là vào tháng 1.

Hôm qua, hoa hậu xứ Wales tưng bừng tổ chức một bữa tiệc ngọt, mời đông đảo bạn bè tham dự nhân dịp mình sắp sinh em bé cho dù ngày lâm bồn là vào tháng 1. Mặc bộ jumpsuit màu đen bó sát căng chỉ, bà bầu 29 tuổi rạng ngời khoe bụng to và vòng một nảy nở căng tròn.

Bữa tiệc của bồ cũ tiền vệ Ryan Giggs diễn ra tại London.

Bữa tiệc của bồ cũ tiền vệ Ryan Giggs diễn ra tại London. Dù bụng bầu nặng nề, Imogen Thomas vẫn hăng hái đi lại bê các đĩa hoa quả bánh kẹp mời bạn bè. Bữa tiệc không có mặt của thương gia Adam Horsley, bố của đứa bé nhưng người đẹp vẫn tỏ ra rất vui vẻ

Hoa hậu xứ Wales 2003 không để việc có bầu làm ảnh hưởng tới thói quen làm đẹp của mình.

Hoa hậu xứ Wales 2003 không để việc có bầu làm ảnh hưởng tới thói quen làm đẹp của mình. Sắp sinh nở, Imogen vẫn son phấn, đi giày cao gót và mặc đồ bó sát trong các sự kiện xuất hiện trước công cúng.

Buổi chiều cùng ngày, Imogen xuất hiện tại một cửa hàng làm tóc với bộ đồ mặc trong bữa tiệc.

Buổi chiều cùng ngày, Imogen xuất hiện tại một cửa hàng làm tóc với bộ đồ mặc trong bữa tiệc. Bà bầu đình đám này muốn mình xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày khoe hạnh phúc sắp được làm mẹ.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.