"Hũ rượu" Paul Gascoigne ra hầu tòa

Suýt chết vì sử dụng ma túy quá liều, cựutuyển thủ Anh, Paul Gascoigne đang rơi vào cảnh “vô phúc mới đáo tụngđình”.

Suýt chết vì sử dụng ma túy quá liều, cựutuyển thủ Anh, Paul Gascoigne đang rơi vào cảnh “vô phúc mới đáo tụngđình”.
 

Hôm qua (3/11), tòa án vùng Northallerton(North Yorkshire) mở phiên tòa xử Gascoigne về hành vi lái xe trong khisay rượu. Theo cáo buộc, Gascoigne bị cảnh sát chặn bắt vào ngày 7/2 tạikhu vực Leeming Bar.

Nghi ngờ Gascoigne lái xe trong tìnhtrạng say rượu, cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn và kết quả cao hơn mứccho phép tới 4 lần.

"Hũ rượu" Paul Gascoigne ra hầu tòa
Paul Gascoigne

Không chỉ lái xe trong tình trạng sayxỉn, Gascoigne còn không xuất trình đầy đủ giấy tờ khi được cảnh sát yêucầu. Tuy nhiên, Gascoigne ra sức phủ nhận việc động đến chất cồn trướckhi leo lên chiếc Ford Transit.

Dù vậy, trước chứng cớ xác đáng,Gascoigne khó có thể tránh khỏi án phạt và nhiều khả năng Gascoigne cónguy cơ đối mặt với án 3 tháng tù giam.

Nếu đúng như vậy, đây quả thực là điềucực kỳ tệ hại với Gascoigne và rất có thể “bợm nhậu” Gascoigne sẽ phảicai nghiện rượu trong tù.

Theo Lan Hạ
Báo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.