Thần tình ái mỉm cười với Balotelli

Melissa Castagnoli vẫn có sức lôi cuốn đặcbiệt không chỉ với Balotelli. Nỗ lực của thợsăntìnhái siêu hạngBalotelli rốt cuộc đã thu được kết quả mỹ mãn.

Melissa Castagnoli vẫn có sức lôi cuốn đặcbiệt không chỉ với Balotelli. Nỗ lực của thợ-săn-tình-ái siêu hạngBalotelli rốt cuộc đã thu được kết quả mỹ mãn.
 

Không buông tha "con mồi"

Đúng là hoa hậu vùng Reggio Emilia(Italia) tuyên bố dứt khoát, cái tên Balotelli chẳng còn có ý nghĩa gìvới cô. Song thực tế thì sao? Hóa ra, Melissa vẫn không thoát khỏi lướitình của chân sút Man City.

Phải nói rõ, không phải vô cớ mà ngườiđẹp 19 tuổi này lại cắt đứt quan hệ tình cảm một cách đột ngột với SiêuMario. Nói gì thì nói, Melissa đã phải chết lặng khi chương trình giảitrí “Morning Five”, tung ra đoạn phim ghi lại cảnh cô nàng có tên Janinecố thủ trong căn hộ của Balotelli tại Milan tới gần 10 tiếng đồng hồ.

Thần tình ái mỉm cười với Balotelli
Balottelli &Melissa đã quay lại với nhau

Uất ức trước những gì chứng kiến, Melissagọi ngay tới chương trình “Morning Five” thông báo cắt đứt quan hệ vớiBalotelli. Tưởng như cuộc tình giữa cựu chân sút Inter Milan và cô hoahậu xinh đẹp đã chết yểu. Ngờ đâu Balotelli thuyết phục thành côngMelissa ngã vào vòng tay của anh ta thêm lần nữa.

Thuê máy bay riêng, Balotelli tức tốc trởvề Milan từ Manchester. Có vẻ như Melissa tha thứ hoàn toàn choBalotelli sau những gì xảy ra. Bằng chứng là cả hai không ngần ngại thểhiện tình cảm nồng thắm, khi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng ở trungtâm Milan.

Ngay cả khi dắt díu nhau tới một hộp đêmồn ào và sôi động gần đó, họ vẫn không rời nhau lấy nửa bước. Không muốnbị làm phiền, cặp đôi này khéo léo “cắt đuôi” mấy tay thợ săn ảnh.

Sự hào hứng của Melissa khi nối lại tìnhcảm với Balotelli thể hiện rõ qua lời thổ lộ trước bạn bè: “Chúng tôitừng hiểu nhầm. Giờ đây, tất cả đang diễn ra êm đẹp. Sẽ không có gì chiacắt được tình cảm của chúng tôi”.

Thậm chí, Melissa còn nhấn mạnh Mariochín chắn và chững chạc hơn rất nhiều. Ai cũng có thể thấy Balotelli caothủ đến thế nào.

Thần tình ái mỉm cười với Balotelli
Melissa quyến rũ

Liệu đã chịu dừng bước?

Câu hỏi đó hẳn cần thời gian để kiểmchứng. Đành rằng, Balottelli đang vui vẻ bên cạnh Melissa. Tuy vậy, điềuđó chẳng thể đảm bảo tiền đạo Man City có chịu “dừng bước giang hồ” haykhông.

Trái với vẻ xù xì, gai góc bên ngoài,Balotelli lại là người rất đào hoa. Đáng nói hơn nữa, các bóng hồng quatay Balotelli đều thuộc dạng tuyệt sắc giai nhân. Ngoài Melissa, danhsách người tình của Balotelli từng có những cái tên như Betty Kourakou,Carla Velli, Barbara Guerra, Dani…

Đến ngay cả nữ diễn viên khả áiElisabetta Canalis suýt nữa đã bị Balotelli hạ gục.

Rõ ràng, còn quá sớm khẳng định Balotellisẽ chung tình với Melissa. Điệp khúc tan rồi hợp, hợp rồi tan rất có thểsẽ lặp lại.

Theo Hà Bình
Báo Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.