Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

BoboVieri khiến không ít người đẹp phải rơi nước mắt vìmình, đồng thời chàng "bò mộng" cũng từng khóc nhưtrẻ thơ khi nghĩ đến chuyện bị người tình "cắmsừng".

Bobo Vieri khiến không ít người đẹpphải rơi nước mắt vì mình, đồng thời chàng "bò mộng"cũng từng khóc như trẻ thơ khi nghĩ đến chuyện bịngười tình "cắm sừng".

Si mê người đẹp

Trongsự nghiệp cầu thủ, Bobo Vieri luôn thích phiêu lưuvới nhiều CLB khác nhau. Với bản tính của mình, tiềnđạo có biệt danh "Bò mộng" rất khó chịu ở yên mộtnơi.

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

Trongchuyện tình ái, Bobo Vieri cũng có sở thích thay đổingười tình liên tục. Người ta còn nói vui rằng, sốngười tình của Vieri có thể chia làm hai đội bóng đểtranh tài trên sân cỏ.

Nhưngkể từ khi gặp và yêu Melissa Satta, Vieri đã thayđổi hoàn toàn. Bất chấp việc nhiều người nhận xétBobo đang "ăn đồ thừa" của Francesco Coco (Sattachia tay Coco mới gặp Vieri), tay chơi số 1 tronglàng bóng đá Italia, anh vẫn mê mẩn người đẹp.

CóMelissa, Bobo không còn nghĩ đến những bóng hồngkhác nữa. Nếu như trước đây Bobo vẫn đi tán tỉnhnhững ai mà anh thích, bất chấp đang có người đẹpbên cạnh, thì sự có mặt của Satta trong cuộc đời đãlàm anh thay đổi.

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

Khikhông chơi bóng, Vieri dành hết thời gian choMelissa. Thậm chí, anh còn hộ tống cô đi dự nhữngbuổi trình diễn thời trang, hoặc quay ngoại cảnh mộtsố chương trình mà Melissa tham dự.

Trong thời gian Vierikhoác áo Milan và liên tiếp chấn thương (mức độnặng), Melissa luôn có mặt để động viên anh vượt quagiai đoạn khó khăn. Như thể đáp lại sự quan tâm ấy,Bobo biến mình thành vệ sĩ của Melissa.

Bobosi mê Melissa đến mức người ta không tin đó là conngười anh. "Chi" - tạp chí nổi tiếng về khai thácđời tư ở Italia, nhận định: "Dường như đó là mộtBobo khác, chứ không còn là ’sát thủ tình trường’ vàluôn thích thay người tình như thay áo".

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

Khi "bò mộng" khóc vì tình

QuenMelissa, từng khoác áo một đội bóng nữ và là VĐVkarate có hạng, Bobo Vieri thay đổi một cách chóngmặt. Ngoài việc luôn ở bên cạnh người tình trẻ(chênh lệch 13 tuổi), Bobo còn trở nên... mít ướtmột cách đầy bất ngờ.

Cuộc tìnhBobo - Melissa gặp trục trặc đầu tiên khi anh rờiMilan để sang Monaco. Khi Bobo thi đấu ở Pháp thìMelissa liên tục nối lại quan hệ với DanieleInterrante - một trong những người tình cũ. Thậmchí, Melissa còn thẳng thừng tuyên bố, "Tôithuộc về Daniele!".

Vieri mấtăn mất ngủ vì điều này. Chàng "bò mộng" không thểtập trung thi đấu khi tâm trí anh để hết về Melissa.Và Bobo đã... khóc nhè với hy vọng sẽ vơi đi nỗiđau. Không lâu sau, như hiểu được tâm sự của Bobo,Melissa chủ động làm lành và hai người lại vui vẻ.

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

Ít lâu sau, năm 2007,trước khi mùa giải 2007/08 khởi tranh, Vieri rủMelissa đến dự buổi ra mắt Fiorentina của anh. Nàngtừ chối với lý do phải thực hiện chương trình chokênh truyền hình MTV, được quay ở đảo Sicilia.

Tuynhiên, ít hôm sau báo chí Italia phanh phui, Melissavà anh chàng đẹp mã Alessandro Cattelan, cũng thuộcMTV, lúc nào cũng sát bên nhau như hình với bóng tạikhách sạn mà đoàn nghỉ ngơi. Chưa hết, Cattelan cònxuất hiện khắp các mặt báo để "nịnh" Melissa.

Biếtchuyện, Bobo tỏ ra chán nản. Trong thời gian ấy,Melissa không liên lạc với Vieri, khiến anh càngnghĩ đến việc người tình trẻ của mình đi theo tiếnggọi tình yêu mới.

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"

Những người bạn củaVieri kể lại, chàng "Bò mộng" bước vào một số hộpđêm và uống rất nhiều.

Chưahết, khi về nhà Bobo không ít lần khóc hệt như mộtđứa trẻ. Một người cứng rắn và nổi tiếng "sát gái"như Vieri liên tục rơi nước mắt là điều khiến nhữngai hâm mộ anh cảm thấy bất ngờ.

Vieri từng khóc như trẻ con vì tưởng bị "cắm sừng"
 

Nhữnggì diễn ra với Vieri còn hơn cả khi ElisabettaCanalis đề nghị chia tay trước đó.

Trong khoảng thời giantừ 2007 đến cuối 2009, chuyện tình Vieri - Sattakhông ít lần đứng trước nguy cơ đổ vỡ, khi những mốiquan hệ của cô với một số đồng nghiệp nam đi xa hơnlà tình bạn (theo nhận xét chủ quan của những ngườiđi cùng). Những lần ấy, Bobo không khóc thì cũng suysụp tinh thần.

Sau những khó khăn vàthử thách, lúc này Bobo và Melissa dính với nhau nhưsam. Thật khó để ai đó có dịp gặp nàng đi một mình,hoặc bên cạnh chàng không có nàng.

Theo H.N
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.