Huy Hoàng chịu 4 án kỷ luật

Vào chiều tối 18/9, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa và Ban kỷ luật SLNA đồng loạt đưa ra những án phạt và kỷ luật với Huy Hoàng sau sự cố say rượu gây tai nạn ở Thanh Hóa ngày 7/9.

Vào chiều tối 18/9, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa và Ban kỷ luật SLNA đồng loạt đưa ra những án phạt và kỷ luật với Huy Hoàng sau sự cố say rượu gây tai nạn ở Thanh Hóa ngày 7/9.

Sau gần nửa tháng chờ văn bản kết luật từ phía công an Thanh Hóa và hoãn ngày kỷ luật do những yếu tố khách quan lẫn chủ quan từ phía BHL SLNA, vào sáng 18/9, Hội đồng kỷ luật đã họp buổi cuối cùng để đưa ra án phạt với đội trưởng Huy Hoàng. Theo đó, Huy Hoàng một lần nữa xin lỗi nhà tài trợ, CLB cũng như NHM vì chuyện cá nhân nhưng đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tập thể. Huy Hoàng đã tự đề xuất kỷ luật cho mình là thôi làm trợ lý HLV cũng như trả lại băng đội trưởng, đồng thời chịu phạt hành chính theo quy định của CLB.

Huy Hoàng nhận án phạt nghiêm khắc vì phút nông nổi

Mãi đến tối cùng ngày, sau khi cân nhắc, Ban kỷ luật SLNA đã đưa ra quyết định cuối cùng. Qua đó, TGĐ CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh đã ký 4 án kỷ luật với đội trưởng Huy Hoàng, cụ thể: Phạt 3 triệu đồng theo quy định của CLB với hành vi uống rượu mất kiểm soát. Tước băng đội trưởng và cách chức trợ lý HLV, đồng thời cảnh cáo trước toàn đội do đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín CLB cũng như nhà tài trợ.
 
Trao đổi với chúng tôi, một thành viên ban kỷ luật chia sẻ: "Quan điểm của CLB là không bao che và sẵn sàng kỷ luật nghiêm với bất cứ cầu thủ hay thành viên BHL nào làm hoen ố đến thương hiệu đội bóng. Mức án kỷ luật với Huy Hoàng như vậy theo tôi là đủ tính răn đe, vì dù gì cậu ta cũng chỉ mới vi phạm lần đầu, đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, huống hồ Huy Hoàng ngay từ đầu đã rất ân hận nhận ra cái sai của mình và mong CLB tạo cơ hội để “đoái công chuộc tội”. Qua đây, tôi cũng mong NHM có cái nhìn bao dung hơn với Huy Hoàng”.

Huy Hoàng mất băng đội trưởng và cả danh tiếng gây dựng ở SLNA

Ngoài án phạt từ Ban kỷ luật CLB SLNA. Chiều hôm nay, Huy Hoàng tiếp tục nhận quyết định xử phạt hành chính khác từ phía cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, với hành vi uống rượu say và gây tai nạn giao thông trên đường Bà Triệu, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa vào ngày 7/9, cựu tuyển thủ Huy Hoàng đã bị xử phạt hành chính 6,8 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 60 ngày.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.