Kagawa và Buttner ăn mừng phản cảm

Màn ăn mừng của hai tân binh Kagawa và Buttner khiến người hâm mộ không mấy hài lòng.

Màn ăn mừng của hai tân binh Kagawa và Buttner khiến người hâm mộ không mấy hài lòng.

Kagawa và Buttner ăn mừng phản cảm- Ảnh Internet

Trong trận thắng 4-0 trước Wigan của M.U đêm qua, tiền vệ người Nhật Kagawa không vào sân một phút nào nhưng vẫn tỏ ra rất phấn khích với chiến thắng và ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Khi bước vào trong cùng với Buttner, cả hai đã giơ “ngón tay thối” lên trước ống kính máy ảnh.

Tất nhiên đây chỉ là hành động mang tính đùa vui và không nhằm vào một đối tượng nào cụ thể. Nhưng rõ ràng hành động đó của Kagawa và Buttner là không nên và sẽ tạo cái nhìn thiếu thiện cảm từ những người xung quanh.

Ở trận đấu với Wigan, tân binh Buttner đã có màn thể hiện rất xuất sắc trong lần đầu ra mắt đội hình chính. Anh là người thi đấu rất năng nổ trong vai trò thay thế Evra ở vị trí hậu vệ trái và nhận được điểm số cao nhất của Goal.com với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.