Kagawa chấn thương, M.U thêm khủng hoảng

Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Nhật Bản - Shinji Kagawa đã dính phải chấn thương phần dưới lưng. Với điều không mong muốn này, khả năng anh sẽ không thể thi đấu cho M.U trong trận gặp Wigan vào thứ Bảy tới.

Trong buổi tập mới đây, tiền vệ Nhật Bản - Shinji Kagawa đã dính phải chấn thương phần dưới lưng. Với điều không mong muốn này, khả năng anh sẽ không thể thi đấu cho M.U trong trận gặp Wigan vào thứ Bảy tới.

Theo xác nhận từ phía LĐBĐ Nhật Bản, tiền vệ 23 tuổi có biểu hiện đau ở phần dưới lưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq tại vòng loại World Cup khu vực châu Á. Ngay sau đó, anh được đưa tới phòng y tế để kiểm tra. Theo tiết lộ của đội ngũ bác sĩ tại đây, Kagawa đã dính chấn thương nhẹ và chỉ nghỉ dưỡng khoảng 2-3 tuần là có thể trở lại thi đấu.

Kagawa
Tuy nhiên, việc anh vắng mặt trong khoảng thời gian này phần nào sẽ mang lại sự phiền muộn cho ông thày Alex Ferguson. Hiện Kagawa đang chơi khá tốt và phối hợp khá nhuần nhuyễn với Robin van Persie. Việc thiếu vắng anh sẽ khiến “Quỷ đỏ” có những xáo trộn khi Sir Alex miễn cưỡng dùng một tiền vệ khác để thay thế. Trước mắt, tiền vệ 23 tuổi sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Wigan vào thứ Bảy tới. Bên cạnh đó, khả năng anh sẽ lỡ hẹn với trận mở màn màn của M.U tại đấu trường Champions League trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray.

Đây không phải lần đầu Kagawa gặp chấn thương. Trước đó, không ít lần anh đã phải “ngồi chơi xơi nước” trong một thời gian vì lý do này. Khi cùng Nhật Bản để thi đấu Asian Cup 2011, anh đã dính một chấn thương nặng trong trận tứ kết gặp Hàn Quốc. Sau pha va chạm mạnh với một cậu thủ xứ “Kim chi”, xương bàn chân và ngón út của tiền vệ 23 tuổi bị gãy. Ngay sau đó, cầu thủ này đã được thay ra sân và chuyển thẳng tới bệnh viện trung tâm thành phố Doha.Trong khoảng thời gian 5 tháng sau đó, NHM thường thấy Kagawa làm bạn với xe lăn và chiếc nạng gỗ.

Ngoài chấn thương của Kagawa, mới đây Sir Alex đã phải nhận những hung tin khi Phil Jones và Jonny Evans cùng gia nhập hàng ngũ “thương binh” tại sân Old Trafford. Mới nhất, tiền đạo Robin van Persie cũng dính chấn thương bắp đùi trong chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước chủ nhà Hungary ở vòng loại World Cup 2014.

Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.