Khu tập thể cũ kĩ bồ Ronaldo từng sinh sống

Irina mồ côi cha khi mới 14 tuổi, mẹ cô phải chật vật làm một lúc hai ba công việc để nuôi 2 chị em.

Irina mồ côi cha khi mới 14 tuổi, mẹ cô phải chật vật làm một lúc hai ba công việc để nuôi 2 chị em.

Irina Shayk sinh ngày 6/1/1986 tại một vùng quê nghèo của nước Nga. Chân dài cho hay cô thừa hưởng làn da nâu đặc biệt từ bố mình (bố là người Tatar, mẹ là người Nga), còn đôi mắt và khuôn miệng giống hệt mẹ.

Cha Irina là thợ mỏ, ông đã qua đời khi cô mới 14 tuổi vì bệnh viêm phổi. Mẹ cô đã phải làm một lúc hai ba công việc để trang trải cuộc sống.

Mẹ của Irina là một giáo viên dạy âm nhạc. Chính vì thế ngay từ khi 6 tuổi, cô đã được học chơi piano, và theo học 7 năm trong trường nhạc cùng với chị gái Tatiana.

Năm 2004, Irina tham gia cuộc thi Hoa hậu Chelyabinsk năm 2004 và xuất sắc đoạt vương miện cao nhất.

Đây là căn tập thể mà cả nhà Irina từng sinh sống ở Yemanzhelinsk. Hiện tại, bà của cô vẫn đang ở trong khu này.

Irina và bà ngoại 89 tuổi Galina.

Bà Galina là một chiến sĩ cách mạng kiên cường. 20 tuổi, bà đã tham gia vào các tổ chức ngầm của Đảng cộng sản Liên Xô trong cuộc chiến trang chống Đức quốc xã...

Còn đây là bà Natalia - mẹ của Irina.

Bà vẫn thường đến Mỹ để chăm sóc con gái.

Irina hiện là một trong những người mẫu nổi tiếng thế giới, cô là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang tên tuổi như Guess, La Coste...

Chân dài nước Nga ngày càng thể hiện được chỗ đứng của mình trong làng thời trang chứ không đơn thuần chỉ là cô người mẫu vu vơ, bạn gái của ngôi sao bóng đá C.Ronaldo.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.