Ronaldo cưới Irina Shayk: Cả khách lẫn chủ vừa đủ chục mâm

Tiền, Ronaldo không thiếu. Tiêu tiền, Ronaldo không tiếc. Nhưng chi tiêu là phải tiết kiệm kể cả là đám cưới-sự kiện trọng đại của cả một đời người. Vậy CR7 và siêu mẫu Irina Shayk sẽ tổ chức một đám cưới siêu tiết kiệm.

Tiền, Ronaldo không thiếu. Tiêu tiền, Ronaldo không tiếc. Nhưng chi tiêu là phải tiết kiệm kể cả là đám cưới-sự kiện trọng đại của cả một đời người. Vậy CR7 và siêu mẫu Irina Shayk sẽ tổ chức một đám cưới siêu tiết kiệm.

Chỉ chờ ngày lành tháng tốt

Cristiano Ronaldo đã cầu hôn Irina Shayk một cách rất lãng mạn trong ngày lễ Tình nhân năm 2011. Nhưng bao giờ thì cặp đôi này mới chính thức nên vợ, thành chồng? Ở Tây Ban Nha hay ở Nga, người ta đồ rằng ngôi sao Real cũng muốn cưới lắm nhưng Irina Shayk cần thêm thời gian cho sự nghiệp đang thăng tiến.

 

Ở Bồ Đào Nha, giới truyền thông lại khẳng định, chừng nào Irina có chửa, Ronaldo mới chịu cưới. Nói chung là người ta cứ hỏi mãi, bàn tán mãi, sốt hết cả ruột nên năm ngoái, Ronaldo mới lên TVI nói rằng, anh và Irina đang hạnh phúc, còn hôn lễ là chuyện của tương lai, họ chưa có kế hoạch gì cả.

Nhưng theo nguồn tin thân nhà Ronaldo trên tờ Correio da Manha, đúng là Ronaldo chưa định thời điểm cụ thể để cưới vợ nhưng cưới ở đâu, cưới như thế nào thì ngôi sao Real và cô bạn gái người Nga đã bàn định kỹ càng, chọn được “ngày lành tháng tốt” là cứ thế tiến hành.

Cụ thể là thế nào, Ronaldo sẽ cưới vợ ở New York, nơi anh cầu hôn Irina Shayk ngày 14.2.2011? Hoặc Ronaldo có thể tham khảo các địa điểm hoành tráng mà các đồng đội cũ của anh ở M.U từng làm hôn lễ như Wayne Rooney cưới Coleen ở Italia (5 triệu bảng), Rio Ferdinand cưới Rebecca ở Caribbe (5 triệu bảng).

Lãng mạn hơn, CR7 có thể học theo Beckham năm 1999, sang Ireland tổ chức đám cưới ở lâu đài cổ Luttrellstown (gần Dublin). Đám cưới này ước tính tiêu tốn khoảng 1 triệu bảng.

Nhưng việc gì phải đi đâu cho tốn kém? Theo Correio da Manha, Ronaldo đã bàn với Irina Shayk rằng, nhất quyết đám cưới phải diễn ra ở quê hương anh, thành phố Funchal.

Cả khách lẫn chủ vừa đủ chục mâm

Nói về mối quan hệ với Irina Shayk trên TVI hồi tháng 3.2012, Ronaldo quả quyết, Irina là tình yêu, là “bến đỗ” cuối cùng trong cuộc đời anh. Và rằng, dù xa cách vì đặc thù công việc của cả hai nhưng quan trọng là họ hạnh phúc, hiểu nhau và thông cảm với nhau. Đấy, cái ấy mới quý chứ quan trọng gì một đám cưới hình thức.

Và cũng bởi không quan trọng hình thức, ghét những thủ tục rườm rà, nên Ronaldo dự tính đám cưới sẽ diễn ra hết sức đơn giản cho đỡ tốn thời gian và tiền bạc.

Một người thân nhà Ronaldo tiết lộ trên Correio da Manha: “Cristiano đã chọn nhà thờ Funcha - một công trình kiến trúc do Công tước D. Manuel xây dựng từ thế kỷ 15 làm nơi tiến hành các nghi thức hôn lễ. Sau đó tất cả sẽ cùng kéo nhau ra nhà hàng chúc mừng cặp đôi mới”.

Không ngồn ngộn những mâm cao cỗ đầy, tiệc cưới của ngôi sao Real Madrid cũng đơn giản, bởi thành phần tham dự theo nguồn tin được tiết lộ trên Correio da Manha thì chủ yếu là gia đình, vài bạn bè thân thích cùng một số đại diện của “quan viên hai họ”. Theo tính toán của CR7 thì cả khách lẫn chủ chắc cũng đủ chục mâm.

Nói vui thôi, chứ nếu Ronaldo và Irina mà có lời nhờ “đoàn thanh niên” đứng ra tổ chức ở “Nhà văn hóa” thành Funchal thì đám cưới của anh xứng đáng được ca tụng là theo cái lối “Nếp sống văn hóa mới”.

Về cơ bản, người đẹp nước Nga gật đầu lia lịa với kế hoạch của vị hôn phu. Bởi Irina Shayk cũng không thích các thủ tục rườm rà hay xa hoa của một lễ cưới. Làm to quá, linh đình quá đúng là không chỉ tốn tiền mà còn mất thời gian, ấy là chưa kể đến chuyện sẽ bị giới truyền thông soi mói. Cứ đơn giản và tiết kiệm là hơn cả.

Theo Thể thao 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.