Neymar khoe xe sang sau chiến thắng tại Champions League

Hình ảnh chàng tiền vệ người Brazil ngồi chễm chệ trên chiếc Ferrari đang được lan truyền rất nhanh trên mạng Internet.

Hình ảnh chàng tiền vệ người Brazil ngồi chễm chệ trên chiếc Ferrari đang được lan truyền rất nhanh trên mạng Internet.

Sau khi giúp Barcelona có màn lộn ngược dòng thành công trước Bayer Leverkusen tại Champions League, Neymar đã sắm 1 chiếc Ferrari 458 Spider và ngay lập tức anh đã khoe siêu xe của mình. “Tạ ơn Chúa vì đã ban cho con sức khỏe và lương thực để biến giấc mơ trở thành hiện thực”, Neymar chia sẻ trên instagram cá nhân. Giá của chiếc Ferrari hạng sang này là 200.000 euro (khoảng 5 tỷ đồng) và nó có thể đạt tới vận tốc 320km/h.


Neymar tự hào khoe chiếc siêu xe của mình. Ảnh : Instagram

Neymar đã tự thưởng cho mình chiếc Ferrari này và cho đó là thành quả của những ngày tháng làm việc chăm chỉ. Trong trận đấu với Leverkusen hồi giữa tuần, tuy không đóng góp vào những bàn thắng của Barcelona nhưng ngôi sao người Brazil cũng đã thi đấu hết mình. Neymar còn lên tiếng bảo vệ đồng đội sau khi cổ động viên của Barcelona có những hành hành vi chống đối, thiếu thân thiện khi tiếng còi kết thúc vang lên.

“Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều cho trận đấu đó, điều quan trọng là chiến thắng đã ở lại sân Nou Camp”, Neymar chia sẻ. Tiền vệ người Brazil cũng đã lên tiếng thuyết phục người hâm mộ ủng hộ đội bóng trong hoàn cảnh Barcelona đang gặp nhiều khó khăn khi thiếu Messi. “Toàn đội hiểu cổ động viên muốn gì và chúng tôi sẽ sớm tìm lại chính mình”, Neymar khẳng định.


Vắng Messi, Neymar sẽ là mũi nhọn cao nhất trên hàng công của Barcelona. Ảnh :Dailymail

Cuối tuần, Barcelona sẽ tới làm khách trước Sevilla. Tuy không có Messi, Barcelona vẫn còn Suarez và Neymar gánh vác trọng trách ghi bàn. Không những thế, những vị trí còn lại của nhà đương kim vô địch La Liga mùa trước vẫn tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với Sevilla và đây hứa hẹn sẽ là trận đấu dễ thở cho đoàn quân của HLV Luis Enrique.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.