Nhà Van der Vaart tíu tít đi xem nhạc kịch

Hôm 3/2, tiền vệ Hamburg và bà xã xinh đẹp Sylvie đưa cậu nhóc Damian tới xem vở nhạc kịch biểu diễn trên sân băng.

Hôm 3/2, tiền vệ Hamburg và bà xã xinh đẹp Sylvie đưa cậu nhóc Damian tới xem vở nhạc kịch biểu diễn trên sân băng.

Sau khi tuyên bố tái hợp, vợ chồng Van der Vaart thường xuyên bị bắt gặp sánh bước trên phố, khi thì chỉ có hai người, lúc có bé Daniam đi bên cạnh. Hôm chủ nhật vừa qua, cặp đôi đưa cậu con trai 6 tuổi tới một nhà hát ở Hamburg xem vở nhạc kịch biểu diễn trên băng mô phỏng tập mới nhất của bộ phim hoạt hình bom tấn Kỷ băng hà.

Sau khi tuyên bố tái hợp, vợ chồng Van der Vaart thường xuyên bị bắt gặp sánh bước trên phố, khi thì chỉ có hai người, lúc có bé Daniam đi bên cạnh. Hôm chủ nhật vừa qua, cặp đôi đưa cậu con trai 6 tuổi tới một nhà hát ở Hamburg xem vở nhạc kịch biểu diễn trên băng mô phỏng tập mới nhất của bộ phim hoạt hình bom tấn 'Kỷ băng hà'.

Tuy đi cùng nhau nhưng Van der Vaart và bà xã tài sắc có vẻ ngượng ngùng, ít thể hiện tình cảm thắm thiết như trước.

Đi cùng nhau nhưng Van der Vaart và bà xã tài sắc có vẻ ngượng ngùng, ít thể hiện tình cảm thắm thiết như trước. Trong ngày đầu tiên của năm mới, cặp đôi khiến không ít người bị sốc khi tuyên bố chia tay sau bữa tiệc tất niên ồn ào mà Van der Vaart lỡ tay tát Sylvie. Tuy nhiên, chỉ hai tuần sau, Sylvie thổ lộ rằng cô tha thứ cho chồng và hai người quay về bên nhau.

Van der Vaart và người mẫu kiêm MC hơn 5 tuổi bên nhau kết hôn được gần 10 năm và được ca ngợi là cặp đôi hoàn hảo làng bóng đá.

Van der Vaart và người mẫu kiêm MC hơn 5 tuổi bên nhau kết hôn được gần 10 năm và được ca ngợi là cặp đôi hoàn hảo làng bóng đá. Sau khi tái hợp, Sylvie vui vẻ dành thời gian tới sân cổ vũ chồng thi đấu trong màu áo Hamburg.

Người đẹp Hà Lan hiện rất đắt show làm MC tại Đức với các chương trình giải trí và truyền hình thực tế.

Người đẹp Hà Lan hiện rất đắt show làm MC tại Đức với các chương trình giải trí và truyền hình thực tế. Việc Van der Vaart quyết định trở về Hamburg được cho là động thái chiều lòng vợ, để hai người ở gần nhau hơn.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.