Pato và máy bay vẫn thắm thiết dù xa nhau

Người đẹp Barbara Berlusconi luôn sẵn sàng trải qua 12 tiếng trên máy bay để tới Brazil thăm phi công kém 5 tuổi.

Người đẹp Barbara Berlusconi luôn sẵn sàng trải qua 12 tiếng trên máy bay để tới Brazil thăm phi công kém 5 tuổi.

Pato và Barbara mỗi người một nơi xa xôi nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn nồng nàn

Pato và Barbara mỗi người một nơi xa xôi nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn nồng nàn. Ảnh: Tumblr.

Khi Patochia tay Milan, trở về quê nhà xứ sở samba thi đấu cho Corinthians, ai cũng nghĩ cuộc tình đình đám của anh với bà mẹ hai con Barbara sớm muộn gì cũng kết thúc. Tuy nhiên mới đây, đích thân người đẹp tóc vàng khẳng định dù khoảng cách địa lý xa xôi, hai người vẫn tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu nồng nàn.

"Tôi đến thăm anh ấy bất kỳ khi nào có thể, thậm chí khi chỉ có 3 ngày nghỉ. Khi hai người yêu nhau, tôn trọng nhau thì sẽ luôn khao khát được ở bên nhau nên việc gì cũng có thể làm được. Dĩ nhiên là rất mệt nhưng tôi luôn sẵn sàng trải qua 12 tiếng đi máy bay để được gặp anh ấy", Barbara chia sẻ trên tạp chí A.

Yêu Pato đắm đuối nhưng ái nữ của tỷ phú Silvio Berlusconi không bỏ bê công việc cũng như chăm sóc hai cậu con trai riêng. Người đẹp thổ lộ: "Tôi phải nói thật rằng chúng tôi yêu nhau nhưng cũng rất rõ ràng trong công việc. Chuyện tình cảm rất quan trọng nhưng vẫn còn có sự nghiệp và vô số việc riêng tư khác, với tôi đó là chăm con nhỏ. Tôi nghĩ Alexandre cũng vậy thôi. Chúng tôi còn trẻ, năng động và đang cố gắng tự lập, theo đuổi con đường riêng của mình dù điều đó cũng đồng nghĩa với một vài sự hy sinh".

Người đẹp Barbara trên tạp chí A.

Người đẹp Barbara trên tạp chí A.

Barbara cũng đề cập tới mối quan hệ cha con với bố, cựu thủ tướng Italy kiêm Chủ tịch Milan, ông Silvio Berlusconi. "Tôi muốn nhìn thấy bố quây quần bên con cái và các cháu, ông rất thích điều này. Tôi cũng muốn tất cả chúng tôi thể hiện sự trân trọng, quý mến đối với ông. Gia đình tôi rất gắn bó với nhau. Được ở bên cạnh chia sẻ, thảo luận công việc với một người đàn ông đáng kính như bố luôn khiến tôi rất vui và vinh dự", bà mẹ hai con tâm sự.

Tuy nhiên, khi nhắc tới Francesca Pascale, bạn gái hiện tại của bố, Barbara từ chối bình luận, lạnh lùng nói: "Đó là một phần cuộc sống riêng tư của bố tôi và tôi không có điều gì để nói cả".

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.