Ribery và Benzema ra tòa vì mại dâm trẻ em

Tòa án ở Paris vừa thông qua quyết định mở cuộc điều tra mới vào tháng Sáu tới, về việc Frank Ribery và Karim Benzema quan hệ với gái mại dâm chưa đủ tuổi 18.

Tòa án ở Paris vừa thông qua quyết định mở cuộc điều tra mới vào tháng Sáu tới, về việc Frank Ribery và Karim Benzema quan hệ với gái mại dâm chưa đủ tuổi 18.

Báo L'Equipe đưa tin, Tòa án ở Paris đã ra quyết định triệu tập Ribery và Benzema về cáo buộc quan hệ mại dâm trẻ em. Bộ đôi tuyển thủ Pháp sẽ phải điều trần trước Tòa trong vòng 4 ngày, diễn ra vào tháng Sáu năm nay.

gái gọi, Benzema, Ribery
 
Trong quá trình điều tra đường dây mại dâm lớn ở Pháp, gái gọi Zahia, người gốc Morocco, từng khai có quan hệ với hai khách hàng là Ribery và Benzema.

Cảnh sát cho biết, thời điểm hai cầu thủ này quan hệ với Zahia là khi cô chưa đủ 18 tuổi. Theo luật pháp Pháp, quan hệ với gái mại dâm dưới 18 tuổi có thể bị phạt từ 3 năm, và nộp phạt 45.000 euro.

Tất nhiên, án phạt sẽ chỉ được thực thi nếu cơ quan chức năng chứng minh được người mua dâm thực sự biết gái gọi chưa đủ tuổi 18.

Cũng theo lời khai của chính Zahia, cả Ribery và Benzema đều không biết cô dưới 18 tuổi khi quan hệ.

Ribery liên quan đến Zahia trong một cáo buộc tại Đức. Tiền vệ của Bayern Munich và một người bạn đã có hành động mua dâm với Zahia. Ribery đã khai rằng anh không hề biết tuổi của Zahia.

Trong khi đó, trong lời khai của Zahia, Benzema đã gọi cho cô đến khách sạn Le Meridien ở Paris vào năm 2008. Khi ấy, Zahia mới chỉ 18, còn Benzema 19 và đá cho Lyon.

Cũng theo lời Zahia, cô đòi giá 1.000 euro, nhưng sau khi quan hệ Benzema chỉ chấp nhận trả mức 500 euro. Benzema đã phủ nhận quan hệ với Zahia - hiện đang làm người mẫu.

Một người tình cũ của Benzema đã đứng ra làm nhân chứng cho chân sút này. Theo đó, người này cho biết, trong đêm mà cảnh sát cáo buộc Benzema có quan hệ mại dâm, anh đang ngủ cùng với cô.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.