Sốc! Cầu thủ của West Brom thi đấu 45 phút với cái chân gãy

Lời tiết lộ vừa đưa ra từ HLV West Brom, Steve Clarke đã khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Lời tiết lộ vừa đưa ra từ HLV West Brom, Steve Clarke đã khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Theo Clarke, hậu vệ người Ireland, Steven Reid đã thi đấu 45 phút trong trận đấu gặp Arsenal hồi tháng trước với cái chân bị gãy. “Steven bị gãy xương ống chân trong trận đấu gặp Arsenal”, HLV Clarke giải thích về việc Reid vắng mặt trong trận đấu sắp tới gặp Aston Villa, “ Cậu ấy đã cố gắng quay trở lại thi đấu".

Sốc: Steven Reid thi đấu 45 phút với cái chân gãy

Steven Reid

"Mặc dù chấn thương hiện giờ không còn quá nghiêm trọng nữa nhưng cậu ấy không thể ra sân trong trận gặp Aston Villa. Chúng tôi đang cố gắng bảo vệ bản thân cậu ấy. Tôi chỉ muốn mọi người biết về sự mạnh mẽ của Reid. Tất cả mọi người đều nghĩ cậu ta chấn thương. Nhưng Reid luôn sẵn sàng xung trận”.

Bên cạnh đó, HLV Clarke đã lên tiếng về tương lai của bộ đôi cầu thủ Peter Odemwingie và  Jonas Olsson. Cụ thể, West Brom sẽ không bán cả hai cho QPR với bất kỳ giá nào.

Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.